Top smartphone giá dưới 7 triệu đồng “ngon” nhất

Top smartphone giá dưới 7 triệu đồng “ngon” nhất

Khoảng 2 năm trở về trước, nếu bạn muốn chọn một mẫu smartphone chính hãng mới mẻ vừa có thiết kế kim loại cao cấp, camera chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ ở tầm giá dưới 7 triệu đồng quả thật không hề đơn giản. Hầu hết những lựa chọn tốt nhất thời điểm bấy giờ là mua những mẫu smartphone cao cấp cũ đã qua “thời vàng son”, hay dùng hàng “lướt” để thỏa mãn các tiêu chí kể trên.

Tuy nhiên, giờ đây khi các hãng hãng smartphone cao cấp đã bắt đầu để ý hơn đến phân khúc smartphone tầm trung giá mềm, thì người dùng sẽ có nhiều lựa chọn để “lên đời” những sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí “Ngon, bổ, rẻ”.

Dưới đây là danh sách những mẫu smartphone trong tầm giá dưới 7 triệu đồng tốt nhất.

1. Samsung Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro là phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy J7 và được trình làng giữa tháng 6 năm nay. Đây là smartphone trong phân khúc tầm trung của “gã khổng lồ Hàn Quốc” có camera thiết kế phẳng cùng ống kính với khẩu độ lớn f/1.7, thừa hưởng từ Galaxy S8 và thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh, selfie trong mọi hoàn cảnh, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

      top smartphone gia duoi 7 trieu dong “ngon” nhat hinh anh 6

Đồng thời, pin của GR5 2017 có dung lượng 3.340 mAh đáp ứng tốt nhu cầu chơi game, giải trí, chụp hình, lướt web trong một ngày. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ Android M Dose mới nhất với 3 chế độ tiết kiệm pin và tính năng sạc nhanh giúp cho người dùng không phải lo lắng về dung lương pin khi sử dụng.

Ngoài ra, một trong những điểm đặc biệt nhất ở chiếc smartphone tầm trung này là được trang bị cụm camera kép hiện đại – tính năng hiện chỉ có mặt trên các sản phẩm cao cấp. Hai camera sau của Huawei GR5 2017 với độ phân giải lần lượt 12MP và 2MP kết hợp để lấy nét tự động chỉ trong 0,3 giây, giúp trường ảnh sâu hơn - tạo ra những bức chân dung đẹp với hiệu ứng Bokeh và góc chụp rộng mà ống kính đơn truyền thống không thể làm được. Hơn nữa, với kích thước điểm ảnh 1,25µm, Huawei GR5 2017 sẽ giúp người dùng chụp ảnh rõ hơn trong điều kiện thiếu sáng, tích hợp thêm tính năng chụp ảnh nhanh ultra-snapshot để đem lại những bức ảnh sắc nét trong tích tắc.

Huawei GR5 2017 còn được tích hợp cảm biến vân tay thế hệ 3.0 cùng với khả năng nhận diện chính xác với góc 360 độ, cho phép người dùng mở khóa màn hình chỉ trong 0,3 giây, với tay khô hoặc ẩm.

Giá tham khảo 6 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận