Top smartphone giá tốt cho ngày Valentine

Top smartphone giá tốt cho ngày Valentine

Giờ đây, việc chọn mua một chiếc smartphone giá mềm là chuyện khá đơn giản bởi sự lựa chọn hết sức đa dạng.

1. Oppo F1

Oppo F1 là chiếc smartphone tầm trung vừa có mặt trên thị trường với thiết kế tinh tế, vỏ hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp, cùng hiệu suất khá mạnh mẽ. F1 chạy chipset Qualcomm 8 nhân mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB, đồ họa GPU Adreno 405.

Top smartphone giá tốt cho ngày Valentine - 1

Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải HD, viền cong 2.5D, và phủ bằng lớp kính cường lực Gorila Glass 4. Đáng chú ý chính là camera 13 megapixel có khả năng lấy nét theo pha (PDAF), cảm biến ISOCELL, và cho phép quay video độ phân giải Full-HD. Camera phụ lên đến 8 megapixel, khẩu độ F2.0 hỗ trợ camera bắt sáng trong điều kiện thiếu sáng khá tốt, với nhiều công nghệ và tính năng hỗ trợ khác hứa hẹn mang đến những bức ảnh selfie cực đẹp và chinh phục hoàn toàn phái đẹp.

Mức giá của chiếc smartphone này là 289 USD (tương đương 6,5 triệu đồng).

2. Motorola Moto G (2015)

Top smartphone giá tốt cho ngày Valentine - 2

Moto G được xem là một trong những mẫu điện thoại có chi phí thấp hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết bị sở hữu bộ xử lý Snapdragon 410 tốc độ 1.4GHz lõi từ (quad-core), bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong tùy chọn lần lượt là 1GB – 8GB và 2GB và 16GB. Ngoài ra, máy có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, camera sau 13 MP, camera trước 5MP, màn hình LCD 720p cỡ 5 inch và pin 2470mAh không thể tháo rời. Tại thị trường Việt Nam, máy chỉ có giá khoảng 3 triệu đồng.

3. Honor 5X

Top smartphone giá tốt cho ngày Valentine - 3

Với thiết kế kim loại và sở hữu cảm biến dấu vân tay ở mặt sau, Honor 5X hiện diện nhiều tính năng độc đáo thường không có mặt ở dòng smartphone giá rẻ. Chỉ việc bỏ ra khoảng 3,5 triệu đồng, người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình Full HD lớn cỡ 5,5 inch, bộ xử lý Snapdragon 616, bộ nhớ  trong 16GB và có thể mở rộng thẻ nhớ microSD lên đến 128GB.

Thiết bị được tích hợp camera sau 13 MP, pin 3000mAh và chạy giao diện EMUI của Huawei trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Huawei cho biết 5X sẽ sớm được nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow.

4. One Plus X

Top smartphone giá tốt cho ngày Valentine - 4

OnePlus X cũng là một sự lựa chọn không tồi với những người có thu nhập thấp. Sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ nhanh chóng và có nhiều tính năng tương đương với “người anh em” OnePlus 2. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED ấn tượng 5 inch, bộ xử lý Snapdragon 801, RAM 3 GB, thẻ microSD có khả năng mở rộng lên đến 128GB và hỗ trợ 2 SIM. Hiện giá của Plus X chỉ khoảng dưới 5 triệu đồng.

5. ASUS ZenFone 2

Top smartphone giá tốt cho ngày Valentine - 5

ASUS tung ra ZenFone 2 tại Triển lãm hàng tiêu dùng thế giới - CES 2015. Máy có bộ nhớ RAM “khủng” – 4GB, màn hình 1080p cỡ 5,5 inch, pin 3000mAh lớn, camera sau chất lượng - 13 MP. Ngoài ra, điểm nhấn của thiết bị là được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý mạnh mẽ 64-bit Intel Atom Z3580 và chạy Android 5.1 Lollipop. Mức giá cho sản phẩm chỉ dao động trên 6 triệu đồng.

6. Motorola Moto X Pure Edition

Top smartphone giá tốt cho ngày Valentine - 6

Moto X Pure Edition (Moto X Style) tự hào sở hữu màn hình Quad HD cỡ lớn - 5,7 inch, bộ xử lý mạnh mẽ - Snapdragon 808, camera cực “chất” - 21MP và pin 3000mAh lớn. Với giá bán chỉ khoảng 8 triệu đồng, đây là một trong những thiết bị top đầu được nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow.

7. Nexus 5X

Top smartphone giá tốt cho ngày Valentine - 7

Nexus 5X có nhiều thông số kỹ thuật tương tự như Nexus 6P của Huawei. Máy được trang bị bộ vi xử lý tốt nhất trên thị trường (Snapdragon 808), pin 2700mAh chất lượng và camera sau 12,3 megapixel. Thêm vào đó, Google cũng tích hợp bộ phận quét dấu vân tay cho máy, có tên gọi là Nexus Imprint. Tại thị trường trong nước, sản phẩm bán khá chạy với giá chỉ hơn 8 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận