Top smartphone siêu "hot" giảm giá ngày thứ 6 đen tối

Top smartphone siêu "hot" giảm giá ngày thứ 6 đen tối

Bất kể bạn đang muốn mua một chiếc smartphone cho bản thân hay tặng cho người thân, bạn bè thì dịp mua sắm Thứ Sáu đen tối – Black Friday là thời gian vô cùng hợp lý để “săn” những sản phẩm cao cấp giá hời. Hiện tại, Best Buy là kênh bán lẻ có nhiều khuyến mại giảm giá lớn nhất hiện nay, giá bán của cả iPhone Xs, Galaxy S9 và cặp Pixel 3/ Pixel 3 XL,... hiện đang được giảm sâu.

top smartphone sieu

Smartphone đang bước vào thời kỳ mua bán nhộn nhịp nhất năm.

1. iPhone Xs/ iPhone Xs Max

Giảm: 150 USD (tương đương 3,4 triệu đồng)

top smartphone sieu

iPhone Xs Max và iPhone Xs.

Đây có lẽ là thời điểm tốt nhất để mua cặp iPhone Xs/ iPhone Xs Max với giá “ngon” nhất trong năm nay. Khỏi phải nói, hai sản phẩm cao cấp nhất của Apple sở hữu những tính năng và thiết kế đáng mơ ước: hiệu suất “trâu” nhất trên thị trường; camera sau kép 12MP chụp ảnh tuyệt vời; màn hình OLED cực “chất” (5,8 inch và 6,5 inch); khả năng chống nước được nâng cấp lên IP68 và thời lượng pin được kéo dài hơn.

2. iPhone Xr

Giảm: 150 USD (tương đương 3,4 triệu đồng)

top smartphone sieu

Tùy chọn màu đỏ của iPhone Xr.

So với hai “người anh em” cùng được ra mắt, iPhone Xr có phần yếu thế hơn vì chỉ được tích hợp màn hình LCD cỡ 6,1 inch rẻ tiền; camera sau 12MP đơn; khung nhôm yếu hơn và khả năng chống nước chỉ đạt chuẩn IP67. Tuy nhiên, sức mạnh hiệu năng và camera của máy cũng không hề kém so với các “đối thủ” Android khác.

3. iPhone X

Giảm: 200 USD (khoảng 4,6 triệu đồng)

top smartphone sieu

iPhone X gây "bão" trong năm ngoái.

Với nhiều người, phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của “Nhà Táo” vẫn có sức hút riêng. Sản phẩm chỉ thấp hơn một bậc so với iPhone Xs năm nay về hiệu suất và khả năng chống nước. Các tính năng còn lại hầu như cũng không hề kém cạnh.

4. Samsung Galaxy S9/ Galaxy S9+

top smartphone sieu

Galaxy S9/ Galaxy S9+ đang được giảm giá mạnh.

So với phiên bản năm trước, cặp Galaxy S9/ Galaxy S9+ đã có nhiều tinh chỉnh hơn với màn hình cực sang uốn cong hai bên, viền màn hình được thu nhỏ lại, camera thậm chí cũng được nâng tầm với khẩu độ biến thiên linh hoạt, bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.

5. Galaxy Note 9

top smartphone sieu

Galaxy Note 9 có nhiều tính năng "độc" và lạ.

Galaxy Note 9 là chiếc phablet Android đáng mua nhất hiện nay. Chiếc smartphone này được tích hợp cấu hình cao cấp nhất (màn hình cỡ 6,4 inch; chip xử lý Exynos 9810/ Snapdragon 845), viên pin “khủng” lên tới 4000 mAh; RAM cũng được nâng lên tới 6GB/ 8GB, tối đa hóa khả năng lưu trữ. Không những thế, bút cảm ứng S Pen cũng là một công cụ hữu ích để chụp ảnh từ xa hay điều khiển trình phát nhạc.

6. Google Pixel 3/ Pixel 3 XL

Giảm: 200 USD (khoảng 4,6 triệu đồng)

top smartphone sieu

Pixel 3 và Pixel 3 XL (phải).

Ngoài sở hữu phiên bản hệ điều hành Android Pie 9.0 và có giao diện người dùng nguyên bản; màn hình OLED “chất” ngang iPhone, hai sản phẩm còn có camera sau đơn chụp ảnh đẹp không kém camera kép hay cụm 3 camera đang thịnh hành hiện nay. Không những thế, nhờ được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ, cặp Pixel 3/ Pixel 3 XL là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sản phẩm của Google.

* Lưu ý: Giá khuyến mại của các sản phẩm được áp dụng tại thị trường Mỹ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận