Tráo iPhone bằng...đá cục, nhân viên TGDĐ bỏ túi hơn 100 triệu tiêu xài

Tráo iPhone bằng...đá cục, nhân viên TGDĐ bỏ túi hơn 100 triệu tiêu xài

Cụ thể ngày 15/10/2016, một khách hàng sau khi mua chiếc iPhone 6S Plus mới nguyên seal, trị giá hơn 20 triệu đồng tại cửa hàng Thế Giới Di Động số 1 Hoàng Hoa Thám (thành phố Yên Bái) sau khi khui hộp đã phát hiện bên trong chỉ là cục đá.

Ngay sau đó, nhân viên phía Thế Giới Di Động Yên Bái đã đổi cho khách hàng chiếc iPhone 6S Plus màu vàng hồng thứ hai, tuy nhiên, bên trong vẫn là hai viên đá được chèn vào. sự việc xảy ra ngày 15/10/2016 tại siêu thị thegioididong.com số 1 Hoàng Hoa Thám, thành phố Yên Bái.

Tráo iPhone bằng...đá cục, nhân viên TGDĐ bỏ túi hơn 100 triệu tiêu xài

Khi sảy ra vụ việc, phía Thế Giới Di Động đã ngay lập tức điều tra và phát hiện có tổng cộng 13 chiếc iPhone bị tráo ruột và 5 chiếc điện thoại bị đánh cắp. Thủ phạm của vụ việc lại chính là nhân viên trông kho của cửa hàng này. Đối tượng tên là Nguyễn Văn Ngọc, 25 tuổi, thường trú tại Yên Bái, là nhân viên kho vào làm cho siêu thị Thế Giới Di Động số 1 Hoàng Hoa Thám, Yên Bái từ tháng 4/2016.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm pháp của mình. Ngọc cho biết, hắn đã đánh cắp lô hàng trên và mang đi tiêu thụ được tổng số tiền là hơn 100 triệu đồng để tiêu xài. Để tránh bị phát hiện Ngọc đã dùng dụng cụ chuyên dụng để đóng lại bao bì cho sản phẩm như mới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và xử lý.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận