Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo

Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo

Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 1
Trong khi bán ra tại Trung Quốc từ ngày 6/3 thì Black Shark 3 Pro sẽ lên kệ muộn hơn vào ngày 17/3 và mức giá của chiếc máy này cũng không rẻ nên đến tận thời điểm này mới có máy về thị trường Việt Nam. Những tưởng chỉ là một phiên bản nâng cấp của Black Shark 3 sẽ không có gì mới mẻ ngoài việc nhìn to hơn một chút thì bản Pro lại cho thấy sự mới mẻ bất ngờ.
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 2
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 3
Thú vị đầu tiên chắc chắn mọi người ai cũng nhận ra đó là kích thước màn hình, nếu như chỉ xem thông số là màn hình 7,1 inch, hiếm ai có thể thấy được nó lớn như thế nào, kể cả bạn có hay sử dụng những smartphone màn hình lớn hiện tại khi nhìn vào Black Shark 3 Pro bạn vẫn sẽ bị ngợp bởi diện tích hiển thị quá rộng, đi kèm với khối lượng lên tới 253g, đây chẳng khác nào người khổng lồ.
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 4
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 5
Mặt lưng vẫn là thiết kế như vậy, chữ “X” có các đường nét được làm nổi trông hầm hố và đậm chất gaming. Cụm camera thiết kế theo dạng hình tam giác vẫn là điểm nhấn. Nhưng bản Pro có thêm một thứ rất thú vị đó là 2 nút vật lý ở cạnh phải. Thời điểm ra mắt, không ai biết nó hoạt động thế nào, đơn giản chỉ nghĩ rằng chắc cũng giống như những phím cảm ứng xúc giác giống một số mẫu máy gaming trước đó tuy nhiên Black Shark 3 Pro lại khác hẳn.

Khi vào game, 2 nút vật lý sẽ bật lên như một vũ khí bí mật chỉ được lấy ra khi cấp thiết, cảm giác bấm chắc, nẩy và phản hồi chính xác. Bạn có thể tùy chọn tác dụng của 2 nút này tùy vào từng game. Như tựa game PUBG Mobile ở đây mình để cò phải để ngắm và cò trái để bắn, thao tác trong game nhanh và mượt hơn thấy rõ, giúp có một số lợi thế nhất định. Cả hai phiên bản đều giữ lại jack tai nghe 3.5, và có các chân sạc từ tính đặc biệt.

Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 6
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 7
Phím vật lý sẽ bật lên khi bạn vào game, rất thú vị.
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 8
Xiaomi Black Shark 3 sử dụng màn hình AMOLED 7,1 inch, tần số quét 90Hz với tốc độ phản hồi cảm ứng 270Hz, hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10+ với độ sáng đạt 500 nit.

Cấu hình không thay đổi nhiều, vẫn là chip Snapdragon 865 hàng đầu của Qualcomm, phiên bản trên tay hôm nay có RAM 8GB và ROM 256GB còn có phiên bản RAM 12GB/ ROM 512GB nữa còn Black Shark 3 chỉ có cao nhất ROM 256GB. Hệ thống camera cũng không có sự khác biệt, gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 13MP và camera đo chiều sâu 5MP. Camera selfie là 20MP nhưng chất lượng không ấn tượng.

Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 9
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 10
Viên pin trên phiên bản Black Shark 3 Pro lên tới 5.000mAh tương đương Galaxy S20 Ultra được quảng cáo sạc đầy trong 38 phút. So với bản thường chỉ được tặng sạc nhanh 30W thì bản Pro đi kèm sạc nhanh 65W ngay trong hộp.

Mức giá của Black Shark 3 Pro là 16,5 triệu đồng tại ClickBuy.

Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 11
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 12
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 13
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 14
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 15
Trên tay Black Shark 3 Pro: không có gì mới nhưng vẫn độc đáo ảnh 16

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận