Trên tay Bphone 3: thay đổi ít nhưng “Chất“

Trên tay Bphone 3: thay đổi ít nhưng “Chất“

Trên tay Bphone 3: thay đổi ít nhưng “Chất“ ảnh 1
Sau buổi giới thiệu gần 2 tiếng đồng hồ, Bphone 3 đã được giới thiệu với những tính năng mới, khác biệt hoàn toàn so với 2 thế hệ trước. Sự kiện của BKAV vẫn được tổ chức hoành tráng, lượng người tham gia và theo dõi sự kiện cực lớn, chứng tỏ sự quan tâm của người Việt với Bphone rất lớn.
Trên tay Bphone 3: thay đổi ít nhưng “Chất“ ảnh 2
Trên tay Bphone 3: thay đổi ít nhưng “Chất“ ảnh 3
Bphone 3 năm nay đã khoác lên lớp áo mới nhưng vẫn giữ lại nét thiết kế quen thuộc nhờ khung viền kim loại kết hợp kính bóng bẩy. Các góc được làm vuông vức, nam tính như đời đầu cũng khiến người ta nhớ tới sản phẩm này nhiều hơn. Cầm nắm Bphone 3 là một trải nghiệm rất tốt, máy nhẹ, các đường viền làm liền lạc, không bị cấn tay.
Trên tay Bphone 3: thay đổi ít nhưng “Chất“ ảnh 4
Bphone 3 Pro sẽ có thêm dòng chữ PRO ở mặt lưng và viền máy màu đen sẽ được mạ vàng nổi bật.
Trên tay Bphone 3: thay đổi ít nhưng “Chất“ ảnh 5
Trên tay Bphone 3: thay đổi ít nhưng “Chất“ ảnh 6
Trên tay Bphone 3: thay đổi ít nhưng “Chất“ ảnh 7
Cạnh trái là phím Nguồn và khay cắm SIM.
Tuy nhiên, với kiểu thiết kế viền trên dày hơn viền dưới, sẽ mất một lúc để làm quen. Nhưng cũng chính thiết kế này giúp đưa camera của máy tới vị trí quen thuộc, không bị đảo ngược như Mi MIX, mặc dù viền dày hơn sản phẩm của Xiaomi khá nhiều.

Các phím chức năng nay đã được chuyển hoàn toàn sang thao tác bằng cử chỉ khá giống máy Xiaomi, vuốt từ đáy lên để về Home, vuốt từ cạnh phải hoặc cạnh trái để quay trở lại, vuốt từ dưới và giữ để mở đa nhiệm, vuốt từ cạnh và giữ để mở thanh công cụ. Ngoài ra BOS 3 còn rất thông minh, nhấn giữ vào viền màn hình bên phải để điều chỉnh âm lượng loa ngoài, giữ viền bên trái để chỉnh độ sáng. Trải nghiệm vuốt chạm của Bphone rất mượt mà và tự nhiên, khá hứng thú khi BKAV có thể làm được điều này.

Trên tay Bphone 3: thay đổi ít nhưng “Chất“ ảnh 8

Cảm biến vân tay phía sau nhận diện tốt, nằm ở vị trí dễ thao tác là điểm cộng cho chiếc máy này.

Camera sau của máy chỉ có 1 chiếc duy nhất nhưng vẫn sở hữu tính năng xoá phông của những chiếc máy cao cấp. Ngoài ra máy còn có tính năng chụp ảnh macro mà chưa có chiếc điện thoại nào từng giới thiệu. Thử qua một số tấm ảnh chụp ngay tại sự kiện có thể thấy cả 2 tính năng này đều hoạt động khá tốt, viền chủ thể được xoá chính xác, vật thể chụp macro có khoảng nét khá rộng, khoảng cách lấy nét rất cận, tuy nhiên chất lượng cụ thể sẽ phải được đánh giá chi tiết hơn.

Về hiệu năng, Bphone 3 sử dụng chip Snapdragon 636, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3.000mAh. Phiên bản cao cấp Bphone 3 Pro được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, một điểm đáng chú ý là việc Bphone 3 Pro có khả năng kháng nước "tương đương chuẩn IP68". Mức giá của Bphone 3 là 6,9 triệu đồng, Bphone 3 Pro có giá 9,9 triệu đồng, ngày mở bán là 19/10, đặt trước sẽ là từ 10-18/10/2018, sẽ có 1.000 suất giảm 500.000 đồng khi đặt mua Bphone 3 và 500 suất 1.000.000 đồng khi đặt mua Bphone 3 Pro.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận