Trên tay điện thoại robot Robohon của Sharp: biết quỳ, biết nhảy, biết chụp hình, biết chiếu hình

Trên tay điện thoại robot Robohon của Sharp: biết quỳ, biết nhảy, biết chụp hình, biết chiếu hình

Sharp Robohon là chiếc điện thoại, hay đúng hơn là một chú robot đội lốt điện thoại với những khả năng rất độc đáo. Robohon có thiết kế như một chú robot thông thường, nhưng nó có một màn hình cảm ứng nhỏ ở lưng để điều khiển, hoặc bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói để Robohon làm theo. Sản phẩm này chưa được Sharp mang ra khỏi Nhật Bản, nhưng tại MWC 2016 thì nó vẫn nhận được một số từ tiếng Anh căn bản. Lưu ý: bạn đừng mong ra lệnh nếu không có giọng nói y hệt chủ nhân của nó.


Bình thường, Robohon sẽ đứng nhưng nếu có điện thoại đến mà bạn nói trả lời, Robohon sẽ tự co 2 tay 2 chân lại thành tư thế gọi điện thoại. Nếu bạn đặt nó lên bàn và nói đứng lên, Robohon sẽ lộn mèo, giơ tay giơ chân, chổng mông lên trời và đứng Khi bạn nó chụp hình, nó sẽ co lại để có tư thế chụp hình tốt nhất, chụp hình người dùng. Và khi nói trình chiếu, Robohon sẽ chu mông lên trời và gập đầu xuống đất, chiếu hình ảnh vừa chụp cho chúng ta.

Nếu không chạm vào Robohon, bạn sẽ không hiểu được tại sao Sharp lại có thể làm các khớp motor linh hoạt như vậy. Các motor của nó rất nhỏ, nhẹ và khi chúng ta lắc qua lắc lại thì vẫn trơn tru mà không bị khựng quá nhiều. Gần như toàn bộ các vị trí con người có khớp thì Robohon cũng có: cổ tay, cổ chân, đầu gối, bẹn, cánh tay, cùi chỏ...

Hiện tại Robohon chỉ dùng SnapDragon 400. Có lẽ đây là con chip đủ để máy hoạt động do nó không cần quá nhiều tính năng hay sức mạnh phức tạp. Nếu Robohon có camera xịn hơn, CPU mạnh hơn chút nữa và thương mại hóa thì nó sẽ là một món quà rất tuyệt vời với tất cả mọi người. Mà thực ra, nếu xem video có lẽ các bạn cũng sẽ yêu nó mất thôi, một chú robot rất đáng yêu và tuyệt vời.

Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-17.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-6.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-7.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-9.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-8.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-10.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-11.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-12.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-2.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-13.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-3.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-5.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-14.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-4.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-16.Tren_tay_Sharp_robohon_tinhte.vn-15.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận