Trên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồng

Trên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồng

Trên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồng ảnh 1
Ra mắt đầu năm nay, Elephone U Pro được biết đến như một phiên bản giá rẻ của Galaxy S8 nhưng vẫn sở hữu những chi tiết hết sức cao cấp. Điển hình là màn hình AMOLED uốn cong hai cạnh tinh tế, thiết kế kim loại kết hợp kính cường lực Gorilla Glass 5 bóng bẩy đem đến vẻ cao cấp. Nhà sản xuất thậm tích hợp các phím tắt đặt trong mục App Edge vốn chỉ có trên những dòng Samsung Galaxy màn hình cong. Elephone U Pro đem đến cảm giác chắc chắn khi cầm nắm, cạnh máy hoàn thiện tốt không gây tình trạng cấn tay. Với mức giá chỉ 8 triệu đồng cho một sản phẩm xách tay, Elephone U Pro là sự trải nghiệm rất tốt về thiết kế bên ngoài, khó có thể đòi hỏi nhiều hơn.
Trên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồng ảnh 2
Trên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồng ảnh 3
Màn hình cong của Elephone U Pro có kích thước 5,99 inch, tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full-HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 660 từ Qualcomm, RAM 6GB (ngoài ra còn có phiên bản 4GB) và bộ nhớ trong 128GB (hoặc 64GB) hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 1TB, viên pin dung lượng 3.550mAh sạc nhanh 18W, cổng kết nối USB-C và hệ điều hành Android 8.0 mới nhất. Thử nghiệm điểm số thông qua công cụ Geekbench cho thấy điểm đơn nhân đạt 1.628 và đa nhân là 5.768 điểm, cấu hình này tương đương với chiếc Xiaomi Mi Note 3 đáng bán ở thị trường xách tay tại Việt Nam.
Trên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồng ảnh 4
Trên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồng ảnh 5
Mặt sau của Elephone U Pro là camera kép 13 MP với bộ cảm biến đến từ Samsung, hỗ trợ khả năng xóa phông và quay video 4K, camera selfie độ phân giải 8MP. Trải nghiệm ban đầu trên camera này cho thấy tốc độ lấy nét ổn, tất nhiên không thể nhanh bằng công nghệ Dual Pixel trên Galaxy S8. Khả năng xóa phông chỉ ở mức khá và tốt nhất nên chụp ở nơi có đầy đủ ánh sáng nếu không các chi tiết rất dễ bị xóa nhầm. Giao diện camera có một vài bộ lọc sẵn có khá tiện lợi.
Trên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồngTrên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồngTrên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồngTrên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồngTrên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồngTrên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồngTrên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồngTrên tay Elephone U Pro vừa về Việt Nam: Snapdragon 660, 6GB RAM, giá 8 triệu đồng
Elephone U Pro còn hỗ trợ tính năng sạc không dây chỉ thường thấy trên những thiết bị cao cấp. Khi nhìn máy ở chiều dọc, bạn hoàn toàn có thể liên tưởng đến những nét thiết kế trên Galaxy S9+, thậm chí sản phẩm này còn đi trước cả Galaxy S9+ ở việc bố trí cảm biến vân tay ngay dưới cụm camera. Một tính năng khá phổ biến hiện nay trên các sản phẩm cao cấp là mở khóa bằng khuôn mặt cũng được trang bị trên Elephone U Pro. 

Elephone U Pro là một thiết bị đáng sở hữu ở tầm giá 8 triệu với những trang bị cao cấp mà nhà sản xuất đã trang bị, tuy nhiên vấn đề thương hiệu có lẽ là trở ngại lớn nhất để đưa chiếc máy này đến tay người dùng.

Ảnh: Xuân Tuyến

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận