Trên tay Galaxy Note 10+ màu Xanh Aura đẹp khó cưỡng

Trên tay Galaxy Note 10+ màu Xanh Aura đẹp khó cưỡng

Dù cùng được ra mắt vào tháng 8 nhưng phải đến tháng 12 này, phiên bản Galaxy Note 10+ màu Xanh Aura mới có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được Samsung công bố hướng tới không khí giáng sinh năm nay. Phiên bản màu này mang sắc xanh của đại dương, tạo cảm giác mạnh mẽ tới chủ sở hữu.

tren tay galaxy note 10+ mau xanh aura dep kho cuong hinh anh 1

Cùng với các cạnh được uốn cong tinh tế, cụm 4 camera sau và bút cảm ứng S Pen màu xanh đi kèm, đây chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa và đặc biệt vào mùa Noel. Ngoài có màu sắc khác biệt, cấu hình của Galaxy Note 10+ Aura Blue đều giống như các phiên bản màu khác.

tren tay galaxy note 10+ mau xanh aura dep kho cuong hinh anh 2

Điện thoại hiện có màn hình lớn nhất phân khúc smartphone cao cấp – màn hình Dynamic AMOLED cỡ 6,8 inch; được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Exynos 9825 mạnh mẽ hơn so với loạt Galaxy S10; RAM 12GB; bộ nhớ trong 512GB và pin dung lượng 4300 mh.

tren tay galaxy note 10+ mau xanh aura dep kho cuong hinh anh 3

Mặt sau thiết bị là cụm 3 camera (12MP + 12MP + 16MP) cùng cảm biến ToF, tích hợp đầy đủ các chế độ chụp ảnh như: Chụp ảnh góc rộng, ảnh chân dung, ảnh đêm Bright Night, quay video góc rộng/ chân dung,... Thêm vào đó, camera selfie 10MP cũng có khả năng quay video selfie và chụp ảnh chân dung đẹp không kém camera sau.

tren tay galaxy note 10+ mau xanh aura dep kho cuong hinh anh 4

Đó còn chưa kể Galaxy Note 10+ được tích hợp bút cảm ứng S Pen, cho phép chụp ảnh từ xa, tạm dừng video quay, chuyển slide thuyết trình,.. vô cùng tiện ích. Thêm vào đó, sản phẩm còn có khả năng sạc pin không dây, sạc ngược cho các thiết bị tương thích khác.

tren tay galaxy note 10+ mau xanh aura dep kho cuong hinh anh 5

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note 10+ đang được bán tại nhiều hệ thống bán lẻ chính hãng. Giá bán niêm yết của máy khá cao - 26,99 triệu đồng (chưa áp dụng các chương trình khuyến mại).

tren tay galaxy note 10+ mau xanh aura dep kho cuong hinh anh 6

tren tay galaxy note 10+ mau xanh aura dep kho cuong hinh anh 7

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận