Trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớn

Trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớn

Trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớn ảnh 1
Đầu tiên về thiết kế, Galaxy Note 9 không khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm Note 8 nhưng phần viền của máy đã được gia công tỉ mỉ hơn với các đường cắt kim cương. Ngoài ra, các cạnh viền của máy cũng được sơn nhám để tăng ma sát khi cầm nắm thay vì sử dụng sơn bóng như trên thế hệ trước.

Trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớn ảnh 2
Galaxy Note 9 sẽ có 4 phiên bản màu sắc bao gồm Xanh, Đen, đồng ánh kim và Tím.

Trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớn ảnh 3
Một sự thay đổi nhỏ nữa là màn hình Super AMOLED trên Samsung Galaxy Note 9 có kích thước 6,4 inch, lớn hơn 0,1 inch so với Galaxy Note 8, tỷ lệ hiển thị vẫn giữ ở mức 18,5:9 cùng độ phân giải 2K. Note 9 cũng được Samsung nâng cấp dung lượng pin lên 4.000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh thế hệ mới nhất của hãng.

Trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớn ảnh 4
Ở mặt sau, cảm biến vân tay của máy được dời xuống phía dưới cụm camera để người dùng dễ dàng sử dụng và tránh nhầm lẫn làm bẩn thấu kính camera. 

Trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớn ảnh 5
Về cấu hình, Note 9 tiếp tục sử dụng chip xử lý Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 tuỳ thị trường cùng bộ nhớ ram là 6GB. Đặc biệt, dung lượng lưu trữ tiêu chuẩn của Note 9 đã được nâng cấp lên 128GB và phiên bản cao cấp nhất lên đến 512GB. tương đương mức giá 1000$ và phiên bản 512GB với giá 1250$

Camera của Note 9 không có sự thay đổi về thông số lẫn giao diện ứng dụng so với Galaxy S9+. Tuy nhiên, Samsung đã bổ xung thêm tính năng AI giúp Galaxy Note 9 có thể nhận diện được những bối cảnh chụp khác nhau và tự động điều chỉnh màu sắc để đưa ra 1 bức ảnh đẹp nhất cho người sử dụng.

Trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớn ảnh 6
Thay đổi lớn nhất trên Note 9 đến từ bút S Pen khi được trang bị thêm tính năng kết nối với máy thông qua Bluetooth LE, cho phép người dùng có thể sử dụng như 1 thiết bị điều khiển từ xa khi chụp ảnh hoặc trình chiếu. Để thực hiện được các tính năng này, S Pen đã được tích hợp thêm viên pin ở trong và hãng cho biết, viên pin này có thể sạc đầy chỉ trong khoảng 40 giây sau khi cắm vào Galaxy Note 9.

Trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớn ảnh 7
Một số hình ảnh trên tay Galaxy Note 9 ngay tại sự kiện ra mắt ở New York.
Trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớnTrên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại sự kiện New York: bút S Pen nâng cấp lớn

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận