Trên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hình

Trên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hình

Trên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hình ảnh 1
Nova 4 được Huawei ra mắt vào giữa tháng 12 năm ngoái nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều máy về Việt Nam. Nên người dùng chưa thực sự có trải nghiệm kỹ càng về kiểu màn hình mới này.
Trên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hình ảnh 2
 
Trên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hình ảnh 3
Huawei Nova 4 sở hữu màn hình "đục lỗ"  -camera trước giống với Samsung Galaxy A8s tuy nhiên lỗ trên Nova 4 có phần duyên dáng hơn do nó có đường kính nhỏ hơn 2,2mm. Ưu điểm của màn hình này là giúp máy đạt được tỉ lệ màn hình so với mặt trước lên tới 86,3%, camera selfie nằm gọn trong phần đục lỗ, không bị che bởi lớp kính phủ màn hình nên xét về lý thuyết sẽ cho chất lượng cao hơn.
Trên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hình ảnh 4
 
Trên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hình ảnh 5
Mặc dù sở hữu tấm nền màn hình chỉ là LCD cho tiết kiệm chi phí nhưng điểm đáng khen là viền cũng không quá dày, thậm chí là rất ấn tượng so với đa phần smartphone hiện nay. Kích thước màn hình lên tới 6,41 inch, độ phân giải Full HD+ đủ để đem lại những trải nghiệm tốt khi xem phim hay lướt web. Lỗ nhỏ trên màn hình không quá vướng víu như tai thỏ trong quá trình sử dụng, khi chơi game hay xem phim sẽ có tuỳ chọn ẩn đi nên hoàn toàn có thể thay thế tai thỏ trên smartphone.
Trên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hìnhTrên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hìnhTrên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hìnhTrên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hìnhTrên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hìnhTrên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hìnhTrên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hìnhTrên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hình

Mặt lưng kính của máy vẫn có phong cách phối màu gradient chuyền từ xanh lục sang xanh dương theo chiều từ trên xuống tuy nhiên lại có thêm 2 mảng màu hồng ở 2 bên làm điểm nhấn. Mặt lưng này còn có sự xuất hiện của cảm biến vân tay và cụm 3 camera hầm hố như đàn anh P20 Pro. Đây là phiên bản sở hữu camera chính 20MP, ống kính góc rộng 16MP và ống kính 2MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn sẽ sử dụng ống kính chính có độ phân giải 48MP với cảm biến Sony IMX586. Trong khi đó, camera selfie có độ phân giải 25MP, tích hợp AI và nhiều chế độ làm đẹp khác nhau.

Trên tay Huawei Nova 4 tại Việt Nam: camera ẩn dưới màn hình ảnh 14
Cấu hình của máy được cung cấp bởi vi xử lý Kirin 970 khá cũ nhưng hiệu năng vẫn khá tốt, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB đi kèm viên pin 3.750mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W. Hiện tại mức giá của Nova 4 tại thị trường Trung Quốc là 450 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản camera 48MP có giá 490 USD.

Ảnh: Phong Trần

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận