Trên tay Intex Cloud String HD Pro: 2.7 triệu có vân tay, LTE và thiết kế độc đáo

Trên tay Intex Cloud String HD Pro: 2.7 triệu có vân tay, LTE và thiết kế độc đáo

Intex Cloud String HD Pro là chiếc điện thoại Ấn Độ có mức giá rất hấp dẫn so với những gì nó mạng lại. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà chiếc điện thoại này có cái tên quá dài có thể sẽ làm người dùng bối rối.


intex_cloud_string_hd_tinhte.vn-4.jpg
Intex Cloud String HD Pro tuy có giá rẻ như vậy nhưng lại có khá đầy đủ các món ăn chơi hiện đại như màn hình cong 2.5D, cảm biến vân tay và mạng 4G LTE. Đây là điểm mà mình thích ở sản phẩm này, khi mà nó đáp ứng khá tốt nhu cầu của khách hàng mà không làm tốn quá nhiều tiền của chúng ta.

intex_cloud_string_hd_tinhte.vn-11.jpg
Xét về mặt thiết kế, Cloud String HD Pro không thật sự ấn tượng ở mặt trước nhưng mặt sau rất lạ với những đường cắt chéo khá lạ. Nhìn vào những đường này làm mình liên tưởng đến đội bóng River Plate hoặc đồng phục của những anh chàng lính bảo vệ Vatican, nó rất lạ và độc đáo.

intex_cloud_string_hd_tinhte.vn.jpg
Tất nhiên, vì có giá chưa tới 3 triệu đồng nên Cloud String HD Pro không thật sự cao cấp, phần vỏ nhựa của máy cho cảm giác hơi giá rẻ một chút. Cá nhân mình nghĩ đây không phải là nhược điểm quá lớn vì Intex tập trung nhiều vào cấu hình hơn. Họ sử dụng 2GB RAM và chip Spreadtrum SC9832A 4 nhân Cortex A7 1.3GHz trên chiếc máy này. Hiệu năng hoạt động thì không thuộc loại xuất sắc nhưng rất ổn trong tầm giá. Nếu như máy chạy Android 6 thì sẽ tốt hơn nhưng hiện tại đang là Android 5.1.

intex_cloud_string_hd_tinhte.vn-10.jpg
Intex Cloud String HD Pro sử dụng camera trước 5MP cho tự sướng và camera sau 8MP sử dụng cảm biến ảnh của Samsung. Thử nghiệm sơ thì cảm biến ảnh của Intex chụp khá bình thường, ống kính khẩu độ f2.2 với kích cỡ điểm ảnh khá lớn: 1.4um nhưng chất lượng cũng tầm tầm mà thôi.

Về kết nối, Intex Cloud String HD Pro hỗ trợ 4G (1 microSIM, 1 miniSIM) và đặc biệt là sử dụng Bluetooth 4.0, một kết nối rất hiếm thấy ở tầm giá này. Máy có dung lượng pin 2200mAh, hơi nhỏ một chút so với màn hình 5” 720p nhưng cũng đủ ổn đê xài.

intex_cloud_string_hd_tinhte.vn-12.jpgintex_cloud_string_hd_tinhte.vn-13.jpgintex_cloud_string_hd_tinhte.vn-5.jpgintex_cloud_string_hd_tinhte.vn-6.jpgintex_cloud_string_hd_tinhte.vn-7.jpgintex_cloud_string_hd_tinhte.vn-8.jpgintex_cloud_string_hd_tinhte.vn-9.jpg
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận