Trên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà Nội

Trên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà Nội

Trên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà Nội ảnh 1
Đối với một số người, vẻ đẹp nguyên bản của chiếc iPhone X chưa đủ làm họ thỏa mãn vì vậy đem đi mạ vàng như một thú chơi, hơn hết điện thoại mạ vàng còn đem lại cho chủ nhân sự may mắn trong những ngày đầu tiên của năm mới. Những chiếc iPhone X được mạ vàng ở Việt Nam vốn không nhiều, với phiên bản dung lượng cao lại càng hiếm thấy.
Trên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà Nội ảnh 2
Chiếc iPhone X được trên tay hôm nay có màu nguyên bản là màu xám (Space Gray), dung lượng lưu trữ 256GB và sau quá trình mạ vàng nó đã khoác lên mình một chiếc áo mới sáng bóng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Viền bao quanh cùng với mặt lưng kính nay đã được mạ vàng 24K, chế tác tinh xảo, ngay cả lô-gô trái táo cắn dở cũng được mạ vàng toàn bộ. Điều này khắc phục được điểm yếu trên iPhone X khi viền máy rất dễ bong tróc và mặt lưng kính cũng không đem lại sự yên tâm.
Trên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà Nội ảnh 3
Ở mặt lưng máy, đơn vị chế tác đã rất tinh ý khi che hết mọi thông tin, điều này đem lại tính nguyên vẹn cho một sản phẩm đẳng cấp. Để hy sinh cho vẻ đẹp của chiếc iPhone X, chủ nhân đã phải chấp nhận loại bỏ khả năng kháng nước vốn có của iPhone X. Khi nhìn chiếc iPhone X mạ vàng dưới ánh sáng mới thấy được hết vẻ đẹp của nó.
Trên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà NộiTrên tay iPhone X 256GB mạ vàng 24K đầu tiên tại Hà Nội
Đơn vị chế tác Golden Gift chia sẻ, để làm được chiếc iPhone X mạ vàng cần có một thợ chế tác lành nghề làm liên tục trong 24 giờ, ngay công đoạn đầu tiên là bóc nắp lưng máy đã rất khó khăn bởi nó được dính keo rất chắc chắn nhưng vẫn đòi hỏi phải tách nắp lưng ra khỏi khung mà không ảnh hưởng đến kết cấu của máy nếu không những công đoạn về sau sẽ gặp khó khăn. Chi phí để mạ vàng một chiếc iPhone X lên tới 15 triệu đồng khi khách hàng đã có máy còn nếu chưa có máy mức giá lên tới 45 triệu đồng.

Ảnh: Minh Đức

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận