Trên tay Realme 6: Smartphone có màn hình 90 Hz rẻ nhất!

Trên tay Realme 6: Smartphone có màn hình 90 Hz rẻ nhất!

Tổng thể thì realme 6 được hoàn thiện với khung kim loại và mặt lưng nhựa polycarbonate, tuy mặt lưng là nhựa nhưng nhìn máy vẫn mang lại 1 cảm giác sang trọng và cao cấp do được thiết kế với các mặt cắt kim cương đan xen nhau không phải là hiệu ứng Gradient nữa mà có tên gọi là Comet, khá là lạ và độc đáo. Realme 6 có 2 phiên bản màu sắc là Comet Blue và Comet White.

Trên tay Realme 6: Smartphone có màn hình 90 Hz rẻ nhất! ảnh 1
 
Trên tay Realme 6: Smartphone có màn hình 90 Hz rẻ nhất! ảnh 2
Phụ kiện đi kèm: ốp lưng, cáp USB-C cùng củ sạc FlashCharge 30W
Với realme 6 vẫn sẽ có những thiết kế đặc trưng của dòng đt realme từ realme 1-5, nhưng cơ bản khi mà so sánh với người tiền nhiệm trước thì thiết kế phần mặt lưng của realme 6 được bo cong hơn giúp cầm nắm thoải mái, thuận tiện. 
Trên tay Realme 6: Smartphone có màn hình 90 Hz rẻ nhất! ảnh 3
Cảm biến vân tay tích hợp với nút nguồn
 
Trên tay Realme 6: Smartphone có màn hình 90 Hz rẻ nhất! ảnh 4
Phía dưới: Loa ngoài, cổng USB-C, jack 3,5 mm
Realme 6 có màn hình IPS LCD đục lỗ ở góc bên trái với kích thước 6.5 inch cho khả năng tái tạo màu khá tốt, hình ảnh sống động, chân thực. kèm theo tần số quét 90Hz khiến sản phẩm này trở thành smartphone rẻ nhất trang bị màn hình 90Hz và có thể chuyển đổi dễ dàng từ 60-90Hz. Tần số quét cao sẽ giúp máy thao tác nhanh hơn, mượt mà hơn đặc biệt là khi chơi game sẽ đã hơn rất nhiều so với màn hình thông thường.
Trên tay Realme 6: Smartphone có màn hình 90 Hz rẻ nhất! ảnh 5

Bên trong, Realme 6 được trang bị con chip Helio G90T giống với Redmi Note 8 Pro, một con chip tầm trung chuyên chơi game của nhà Mediatek đã được đánh giá khá tốt, mang đến tốc độ xử lý nhanh chóng trên tất cả tác vụ kể cả chơi game nặng như PUBG hay Liên Quân đều không vấn đề gì cả. Đi kèm với 4/6/8GB RAM cùng 128GB bộ nhớ trong.

Trên tay Realme 6: Smartphone có màn hình 90 Hz rẻ nhất! ảnh 6
Điểm Antutu ấn tượng của Realme 6
Realme 6 được trang bị hệ thống 4 camera bao gồm cảm biến chính Samsung Bright GW1 64 MP khẩu độ f/1.8, cảm biến góc siêu rộng 8 MP khẩu độ f/2.3, cảm biến 2MP macro và cảm biến trắng đen 2MP.  Đặc biệt, cảm biến 64MP mà Realme 6 sử dụng, đã được tích hợp trên Realme XT và cho chất lượng hình ảnh khá tốt chắc chắn sẽ mang đến hình ảnh sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng.  Về khả năng quay video, cảm biến chính có hỗ trợ chống rung điện tử EIS và có thể quay video lên tới 4K tốc độ 30 khung hình/giây.. 
Trên tay Realme 6: Smartphone có màn hình 90 Hz rẻ nhất! ảnh 7
Phần lỗ đục phía trước màn hình chứa camera selfie 16MP với khẩu độ f / 2.0. Để chụp ảnh tự sướng, người dùng có một bộ các tính năng chuyên dụng như Beauty, bộ lọc, HDR, toàn cảnh, Portrait, Timelapse…

Trên tay Realme 6: Smartphone có màn hình 90 Hz rẻ nhất! ảnh 8
Cuối cùng, điện thoại được cung cấp năng lượng bởi pin 4.300mAh, hỗ trợ công nghệ Flash Charge 30W. Realme tuyên bố rằng công nghệ Flash Charge có thể giúp pin tăng lên 100% chỉ trong 60 phút và 70% trong 30 phút.
Tại  Việt Nam, mức giá dự kiến của Realme 6 như sau:

4GB RAM/ 128GB ROM: 5 990 000 đồng

8GB RAM/ 128GB ROM: 6 990 000 đồng

Thu Hà

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận