Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2

Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2

Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 1

Sharp Aquos S2 sở hữu cấu trúc khung kim loại kết hợp 2 mặt kính. Mặt lưng bóng bẩy, mềm mại khi được vê cong cả 4 cạnh. Điểm nhấn của mặt lưng chính là cụm camera kép thiết kế lồi nhưng liền mạch trông khá đẹp.

Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 2

Mặt trước Sharp Aquos S2 gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế màn hình tràn 3 cạnh tương tự như người tiền nhiệm Crystal X hay Mi MIX. Điểm khác biệt các góc, cạnh Aquos S2 được vê cong, phần viền trong màn hình dày hơn Crystal X, có 2 đường vát cách điệu ở góc trên và cách bố trí camera trước giống như Essential Phone. Nếu không có 2 đường cắt vát (trông khá vô duyên), mặt trước phía trên Aquos S2 và Essential Phone thực sự giống nhau. 

Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 3

Với thiết kế này, màn hình Sharp Aquos S2 kích cỡ 5,5 inch cho tỷ lệ hiển thị lên tới 80,7%. Kết hợp độ phân giải Full HD+ (2040 x 1080 pixel), màn hình Aquos S2 có chất lượng tốt, độ chi tiết, độ sáng cao. Phía dưới màn hình Aquos S2 bố trí cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy tích hợp hệ thống điều hướng (back, home và đa nhiệm) dù cho cụm phím này vẫn có ở phía trong màn hình (người dùng có thể ẩn hệ thống này). 

Các chi tiết như nút nguồn, phím âm lượng và phần cạnh trên Aquos S2 được cách điệu bằng những đường cắt vát. Máy đã bỏ cổng cắm tai nghe 3,5mm và tích hợp chung vào cổng Type C tương tự Bphone 2017 (có kèm theo cáp chuyển đổi USB Type-C ra 3,5mm). 

Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 4
Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 5
Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 6

Về cơ bản, Sharp Aquos S2 có thiết kế đẹp, bóng bẩy, các cạnh được tối ưu với kích thước nhỏ gọn (141.8 x 72 x 7.9 mm) và trọng lượng nhẹ (140g) mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ dùng. Tuy nhiên mặt lưng dễ bám bẩn vân tay điều thường thấy của các mẫu smartphone sử dụng chất liệu kính. Phần loa thoại dài phía trên màn hình dễ bám bụi. 

Sharp Aquos S2 được trang bị hệ thống camera kép gồm một ống kính 12MP khẩu độ f/1.8 và ống kính 8MP. Aquos S2 có giao diện chụp hình tương tự như iPhone. Người dùng có thể lựa chọn chế độ chụp, quay video, beauty, pano, pro bằng cách vuốt sang trái, vuốt sang phải. Trong khi đối các chế độ chụp xoá phông, tràn màn hình hay tỷ lệ 4:3 đươc bố trí thôgn qua các biểu tượng phía trên màn hình. Ngoài những chế độ chụp quen thuộc như HDR, timer ... Aquos S2 còn có chế độ circle, cutout khá thú vị. 

Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 7

Trải nghiệm nhanh, tốc độ chụp của Aquos S2 khá nhanh ở chế độ auto, điều kiện đủ sáng. Tuy nhiên khi chuyển sang chế độ HDR hay xoá phông, tốc độ chụp và lưu ảnh chậm đòi hỏi người dùng phải chắc tay. Trong điều kiện đủ sáng, ảnh chụp từ Aquos S2 có độ chi tiết tốt, màu sắc trung thực không quá rực, độ sáng cao. Sang điều kiện thiếu sáng chất lượng ảnh giảm rõ rệt, ảnh bị bệt nhiễu hạt nhiều. Ở chế độ chụp xoá phông, Aquos S2 có 7 mức độ cho phép người dùng tuỳ chỉnh. Ảnh xoá phông Aquos S2 có chất lượng khá ấn tượng, chủ thể nổi bật, có hiện tượng bị lẹm vào nền nhưng ít. Camera trước Aquos S2 độ phân giải 8 MP, f/2.0 cho độ chi tiết tốt, ảnh sáng, màu sắc rực có phần nịnh mắt nhất là khi lựa chọn chế độ Beauty (dù chỉ mức độ 3). 

Một số hình ảnh chụp bằng Aquos S2:

Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 8
Ảnh chụp Auto điều kiện thiếu sáng tỷ lệ 17:9
Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 9
Ảnh chụp auto khung hình 17:9 
Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 10
Ảnh chụp xoá phông 17:9
Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 11
Ảnh chụp xoá phông khung hình 1:1
Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 12
Ảnh chụp auto điều kiện đủ sáng
Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 13
Chế độ Circle
Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 14
Chế độ HDR trong nhà
Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 15
Chụp HDR trong điều kiện ngược sáng

Trên tay và trải nghiệm nhanh khả năng chụp hình Sharp Aquos S2 ảnh 16
Ảnh selfie

Sharp Aquos S2 phiên bản về Việt Nam sử dụng chip Snapdragon 660, RAM 6GB, ROM 128GB, chạy Android 7.1.1 Nougat, pin 3.020mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận