Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu

Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu

 
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 1
Fullbox Vivo V19
 
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 2
Củ sạc nhanh với công  nghệ Vivo Flashcharge 2.0
 
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 3
Cổng USB-C, loa, mic
 
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 4
Cạnh phải bao gồm phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng
Điểm mạnh của những mẫu smartphone đến từ nhà Vivo không chỉ nằm riêng ở phần camera mà còn ở thiết kế. Với Vivo V19, mẫu smartphone với mặt lưng kính bóng bẩy, màu sắc vô cùng nhã nhẵn, hài hòa mang đến cảm giác cực kỳ sang trọng và tinh tế. 
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 5
Các đường cong 3D mềm mại giúp V19 vừa vặn và thoải mái khi cầm nắm sử dụng cùng mặt kính cường lực Gorilla Glass 6 thế hệ mới nhất vừa an toàn lại vừa cao cấp. 
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 6
Mặt lưng của Vivo V19 nổi bật với cụm 4 camera được thiết kế dạng chữ L nằm ở góc trên bên trái cùng logo được đặt dọc thẳng hàng. Trong đó, cảm biến chính có độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.79, cảm biến góc siêu rộng 8MP.  Bên cạnh tính năng Video Siêu Chống Rung giúp khung hình mượt mà khi quay, V19 còn có tích hợp hàng loạt các công nghệ khác giúp bộ tứ camera sau phát huy hết khả năng quay phim, chụp ảnh vừa chuyên nghiệp lại dễ sử dụng như Bộ Lọc Video AI, Chỉnh Sửa Video AI và Tách Nền Chuyển Cảnh AI.
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 7
 
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 8
Quay sang phía trước, Vivo V19 cho thấy tính thời thượng khi bắt nhịp xu thế màn hình nốt ruồi đang thành chuẩn mực áp dụng cho mọi flagship năm 2020. Với Màn Hình Nốt Ruồi Kép Super AMOLED 6,44 inch, tỷ lệ 20:9, độ phân giải FHD+, công nghệ E3 OLED, V19 không chỉ hợp thời mà còn cho khả năng hiển thị hàng đầu khi bao phủ hết 100% dải màu DCI-P3, tái hiện màu sắc sống động và đậm chất điện ảnh. 
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 9
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 10
Cảm biến vân tay trong màn hình
Nổi bật trên chiếc Vivo V19 lần này chính là camera selfie kép với độ phân giải 32MP và 8MP. Chế độ Selfie Siêu Chụp Đêm giúp vivo V19 là mẫu smartphone mang đến cho người dùng những tấm ảnh selfie sáng rõ, không bị các hiện tượng mờ nhòe hay nhiễu hạt nhờ kết hợp cùng lúc các thuật toán xử lý làm đẹp, khử nhiễu và nhiều mức phơi sáng khác nhau khi chụp.
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 11
Bên cạnh khả năng chụp ảnh "Bừng Sáng Màn Đêm" và thiết kế thời trang ấn tượng, vivo V19 còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng thời lượng sử dụng pin đáng ngưỡng mộ. Viên pin dung lượng 4.500 mAh cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để V19 có thể hoạt động suốt thời gian dài. Ngoài ra công nghệ Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 công suất lên tới 33W tiếp tục là điểm nhấn khác khi cho phép sạc nhanh từ 0 lên 54% pin chỉ trong 30 phút. Pin dung lượng lớn và sạc siêu nhanh giúp vivo V19 trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng bận rộn và có lối sống năng động, thường xuyên di chuyển.
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 12
Sức mạnh của vivo V19 còn đến từ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 712 tám nhân, 8GB RAM và 128GB ROM, đủ mạnh mẽ trong mọi tác vụ đa nhiệm từ làm việc, học tập đến giải trí của người dùng hiện nay. Nhằm tối ưu sức mạnh cho các thuật toán xử lý AI tích hợp trong camera và cung cấp hiệu năng cao, ổn định thời gian dài, V19 được trang bị thêm khả năng tản nhiệt bằng chất lỏng với hiệu suất làm mát vượt trội so với các giải pháp khác.
Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 13
Hệ điều hành Funtouch OS10 dựa trên Android 10 mới nhất cũng nhận được nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trong các tác vụ hằng ngày. Nổi bật nhất chính là tính năng Multi-Turbo 3.0 bao gồm ART ++ Turbo giúp tăng tốc khởi động ứng dụng, Game Turbo tối ưu hóa điều khiển cảm ứng giúp phản hồi nhanh hơn khi người dùng tương tác chạm hoặc trượt và Center Turbo tối ưu hóa hệ thống, ổn định chỉ số FPS. 

Trên tay Vivo V19: thiết kế đẹp, camera siêu chụp đêm giá 9 triệu ảnh 14
Với rất nhiều tính năng độc đáo và ấn tượng, VivoV19 tự tin là mẫu smartphone nổi bật phân khúc tầm trung khi máy được bán ra chính thức từ ngày 25/04 sắp tới với mức giá 8.990.000 đồng. Đặc biệt trong hai ngày mở bán đầu tiên 25 và 26/04, Vivo V19 được áp dụng chương trình ưu đãi giảm ngay 500.000 đồng, chỉ còn 8.490.000 đồng. Sản phẩm cũng được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với mức trả trước chỉ từ 849.000 đồng.

Ảnh Ngọc Trần

Thu Hà

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận