Trên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồng

Trên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn, giá gần 13 triệu đồng

Trên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồng ảnh 1
Tuy đã ra đến 3 chiếc máy chiến game kiểu này nhưng đây vẫn chỉ là phiên bản Black Shark 2, sản phẩm trước đó là Black Shark Helo. Ngoại hình của Black Shark 2 có thể coi là sự kết hợp của 2 người đàn anh với vẻ cứng cáp của phiên bản đời đầu xuất phát từ lớp vỏ kim loại sắc lạnh và sự bóng bẩy của đời Helo do lớp kính cường lực.
Trên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồng ảnh 2
 
Trên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồng ảnh 3
Mặt trước của Black Shark 2 thì lại rất truyền thống, 2 cạnh không tràn viền với rãnh hay tai thỏ hay giọt nước gì cả. Hai viền trên dưới có độ mỏng hợp lý để toát lên sự thanh thoát nhưng vẫn đem lại trải nghiệm chơi game thoải mái. Cảm giác cầm nắm không khác Black Shark Helo là bao, máy vẫn nhẹ, ôm tay mặc dù cạnh viền vát hơi sắc nên có thể có chút cấn tay.
Trên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồng ảnh 4
Lô-gô “S” ở mặt lưng vẫn phát sáng giống Black Shark Helo, đường viền màu xanh chạy quanh mặt lưng giờ đã uốn lượn gắt hơn. Cụm camera đưa lên góc trái, vẫn tách thành 2 ống kính riêng biệt và lồi lên khá nhiều. Đặc biệt cảm biến vân tay đã tích hợp thẳng dưới màn hình, chất lượng tương tự Mi 9.

Black Shark 2 có màn hình AMOLED 6,39 inch, độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.340 pixel), tỷ lệ khung hình 19.5:9. Đáng tiếc màn hình này không có tần số quét 120Hz như một số sản phẩm đối thủ. Bù lại máy được trang bị bộ xử lý tín hiệu số DSP chuyên dụng để đảm bảo các cử chỉ trên màn hình được phản hồi ngay lập tức.

Trên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồng ảnh 5
Về cấu hình, Black Shark 2 thuộc dạng khủng nhất hiện nay với chip xử lý Snapdragon 855, RAM 8GB, 128GB bộ nhớ trong ngoài ra còn có phiên bản cao nhất có 12GB RAM và 256GB ROM. Điểm hiệu năng trên Geekbench đạt 3557 điểm đơn nhân và 11.467 điểm đa nhân. Cấu hình này đủ sức để chiến mọi game trên thị trường hiện nay một cách mượt mà.
Trên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồngTrên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồngTrên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồngTrên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồngTrên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồngTrên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồngTrên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồngTrên tay Xiaomi Black Shark 2 tại Việt Nam: chất hơn, mạnh hơn,  giá gần 13 triệu đồng
Black Shark 2 được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, loa kép và chỉ có một camera selfie duy nhất với độ phân giải 20MP. Cụm camera kép ở mặt lưng bao gồm cảm biến chính Sony IMX586 48MP và cảm biến phụ 12MP. Máy đi kèm với viên pin 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 27W và cho phép người dùng thoải mái chơi game trong vòng 30 phút chỉ với 5 phút sạc pin.

Hiện tại, Black Shark 2 đang có giá 12,9 triệu đồng cho bản RAM 6GB, 128GB ROM tại cửa hàng ClickBuy.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận