Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn

Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn

Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 1
Xiaomi Mi Max 3 có cách đóng hộp gọn gàng, truyền thống với tên máy được in lớn nổi bật.
Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 2
Bên trong sẽ chỉ là thân máy đi kèm adapter sạc (hỗ trợ Quick Charge) và dây cáp kết nối USB-C.
Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 3
Xiaomi Mi Max 3 có thể xem như một chiếc Mi 6X được phóng to. Đó sẽ là một chiếc máy kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện cao, hai vạch sóng được bo cong theo mép cạnh viền tinh tế và tất nhiên không thể thiếu cụm camera kép đặt dọc kèm cảm biến vân tay một chạm quen thuộc dường như mặc định sẽ xuất hiện trên tất cả các thiết bị của Xiaomi từ đây trở về sau. 

Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 4
Chiếm hầu hết khu vực mặt trước là một màn hình kích thước 6,9 inch có viền màn hình mỏng với tỉ lệ mới 18:9. Kết hợp hai yếu tố nói trên, Xiaomi Mi Max 3 vẫn sở hữu một kích thước gọn gàng, không quá thoải mái nhưng đại đa số người dùng có thể cầm nắm hoặc bỏ túi quần (với nam giới). Tiếp theo, độ phân giải màn hình là Full HD+, một con số không quá xuất sắc nhưng là đủ dùng, hình ảnh mang sắc nét, đặc biệt khi độ sáng của máy là khá cao nên đánh giá tổng thể về chất lượng hiển thị trên Mi Max 3 rất tốt. 

Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 5
Cạnh phải là nơi đặt cụm tăng giảm âm lượng và phím nguồn.
Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 6
Cạnh trái là nơi đặt khe SIM.
Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 7
Cạnh dưới bao gồm dãy loa ngoài và cổng kết nối USB-C.
Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 8
Tuy không đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh nhưng Xiaomi Mi Max 3 vẫn được trang bị cụm camera kép với độ phân giả lần lượt là 12 MP (f/1.9, 1.4µm) và 5MP. Trong đó, camera phụ thứ 2 đóng vai trò phân tích môi trường xung quanh nhằm mang lại thông số chụp ảnh tốt nhất, đồng thời đem đến khả năng chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 8 MP, f/2.0 đi kèm với phần mềm làm mịn da, chỉnh sửa khuôn mặt.

Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 9
Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 10
Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 11
Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 12

Trải nghiệm nhanh thì camera của Mi Max 3 cho tốc độ lấy nét rất nhanh (do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha PDAF). Chất lượng hình ảnh mang lại là đủ tốt cho hầu hết các nhu cầu đăng tải ảnh lên mạng xã hội, chia sẻ với với bạn bè, gia đình. 

Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 13

Cấu hình phần cứng của Xiaomi Mi Max 3 bao gồm: chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636, RAM và bộ nhớ trong hai tùy chọn là: 6GB/64GB hoặc 6GB/128GB. Điểm đặc biệt nhất trên chiếc máy này chính là viên pin dung lượng lên đến 5.500 mAh, hứa hẹn là một sản phẩm đáp ứng trọn vẹn tất cả các nhu cầu của người dùng trong thời dài, dù cho đó là xem video hoặc chơi game liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, khá đáng tiếc là Xiaomi lại lựa chọn sử dụng chip Snapdragon 636 thay vì mẫu chip tầm trung mạnh mẽ hơn là 660 hoặc 710. 

Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 14

Trải nghiệm chơi game của Xiaomi Mi Max 3 rất tuyệt vời với một màn hình lớn, không gian hiển thị đầy đủ (do không có tai thỏ như các mẫu máy cùng tầm khác) và loa ngoài khá ấn tượng. Việc cầm máy theo chiều ngang khi chơi game dễ dàng. Đặc biệt do sử dụng chip Snapdragon 636 không quá mạnh mẽ và ngốn nhiều điện năng nên nhiệt lượng tỏa ra từ thân máy là lý tưởng cho việc chơi game. Trải nghiệm thực tế sau vài giờ đồng hồ chơi liên tục, máy chỉ gặp hiện tượng ấm nhẹ chứ không nóng đến mức khó chịu. Ngoài ra, việc điều chỉnh chất lượng đồ họa đối với các game 3D cao cấp là điều nên làm đê có được số khung hình ổn định nhất khi chơi. 

Trên tay Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình lớn ảnh 15
Với mức giá cho bản RAM 4GB ở thời điểm hiện tại là trên dưới 6 triệu đồng, Mi Max 3 hứa hẹn là một mẫu phablet tầm trung lý tưởng cho nhu cầu giải trí đa phương tiện cho người dùng. Máy sở hữu thiết kế tuy cũ nhưng thực dụng, màn hình có chất lượng hiển thị khá, cấu hình đủ tốt để trải nghiệm trọn vẹn các tựa game có mặt trên Google Play Store và không thể thiếu một viên pin dung lượng lớn sử dụng lâu dài.

Xiaomi Mi Max 3 hiện đang được bán ở Bạch Long Mobile với giá từ 6 triệu đồng cho bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận