Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt

Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt

Ở thời điểm hiện tại, bộ đôi smartphone Xiaomi Redmi 5 và Redmi 5 Plus đang được xem là những chiếc điện thoại Android đáng đồng tiền nhất trên thị trường, bởi chúng đều sở hữu màn hình 18:9, cấu hình vượt trội trong tầm giá, phần mềm rất mượt và ổn định cùng mức giá bình dân. Sau khi Redmi 5 lên kệ thì đến lượt Redmi 5 Plus cũng được bán ra tại Việt Nam. Khác với những bản xách tay từ Trung Quốc, Xiaomi Redmi 5 Plus bán tại Việt Nam là phiên bản Quốc tế (có dòng chữ Global Version trên vỏ hộp và ko có chữ Trung Quốc ở mặt lưng) được bán độc quyền tại FPT Shop với giá 3.990.000 VND. Redmi 5 Plus sở hữu cấu hình gồm chip Snapdragon 625, RAM 3GB, 32GB ROM, cài sẵn Android 7.1.2 giao diện MIUI 9.2 Global, hỗ trợ 4G, 2 sim (hoặc 1 sim + 1 thẻ nhớ). Camera sau và trước độ phân giải 12MP/5MP, có đèn flash trợ sáng trên cả 2 cam này.

Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt ảnh 1
Redmi 5 Plus tiếp tục phong cách đóng hộp đơn giản của Xiaomi chỉ gồm thân máy, cáp, sạc, cây lấy sim và lần này có thêm ôp lưng silicon.
Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt ảnh 2
Xiaomi Redmi 5 Plus sở hữu màn hình 5,99 inch độ phân giải Full HD+ (2.160 x 1.080 pixels) tỷ lệ 18:9 đang là xu hướng hiện nay, tấm nền IPS cho màu sắc khá nhẹ nhàng vừa mắt, độ nét và góc nhìn màn hình rất tốt.
Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt ảnh 3
Phía trên màn hình là loa thoại, camera phụ 5MP, cảm biến và đèn flash LED.
Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt ảnh 4
Cạnh dưới để trống và 3 phím điều hướng đưa vào trong màn hình. Phần vỏ của Xiaomi Redmi 5 Plus tiếp xúc với mặt kính phía trên thông qua một lớp viền nhựa trắng mỏng, và nó cũng được vát kim cương để tăng độ sang trọng.
Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt ảnh 5
Mặt lưng Xiaomi Redmi 5 Plus nhám, bo cong 2 bên để tiện cho việc cầm nắm, 2 dải nhựa trên và dưới là nơi đặt ăng-ten. Camera, đèn flash LED, cảm biến vân tay và lô-gô Mi nằm dọc.
Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt ảnh 6
Cụm camera được viền kim loại bảo vệ để an toàn hơn khi sử dụng, còn cảm biến vân tay 1 chạm cắt viền kim cương rất đẹp.
Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt ảnh 7
Cạnh dưới của mặt lưng có rất ít thông tin, Xiaomi thường chỉ ghi ngắn gọn đối với những phiên bản Quốc tế.
Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốtTrên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốtTrên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốtTrên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt
Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt ảnh 12
Xiaomi Redmi 5 Plus đang chạy trên nền tảng Android 7.1.2 giao diện MIUI 9.2 Global.
Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt ảnh 13
Với con chip Snapdragon 625 và 3GB RAM, điểm hiệu năng tổng thể của Xiaomi Redmi 5 Plus rất ấn tượng, hơn 76 nghìn điểm, đối đầu trực tiếp với những model Android tầm giá từ 5-7 triệu đồng.
Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt ảnh 14
Các tựa game 3D đều có thể bật mức đồ hoạ cao nhất để trải nghiệm các hiệu ứng hình ảnh trong game.
Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus bản quốc tế: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt ảnh 15
Ảnh chụp selfie bằng camera trước 5MP của Redmi 5 Plus trong điều kiện ánh sáng phòng, bật làm đẹp và ko sử dụng flash LED trợ sáng.

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận