Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 1

Sau một năm giới thiệu, Asus đã chính thức ra mắt Zenfone Zoom thế hệ smartphone chuyên chụp ảnh đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Chiếc Zenfone Zoom mà Nghenhinvietnam.vn trên tay trong bài viết này sở hữu màu trắng, nắp lưng giả da với bộ nhớ trong 128GB. Đây cũng là phiên bản chính thức duy nhất được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Điểm nhấn trên thiết kế của Zenfone Zoom đến từ mặt lưng đặt cụm camera chính độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.7 trang bị 10 thấu kính khác nhau, tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh Pixel-Master 2.0 của máy. Asus đã rất khéo léo đặt một vòng tròn kim loại đồng tâm với đường cắt kim cương sáng bóng xung quanh cụm camera, kết hợp với mặt lưng nhựa phủ da thật, tạo lên một kiểu dáng vô cùng sang trọng và cao cấp cho Zenfone Zoom theo hướng nhìn trực diện. 

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, Asus còn nâng tầm thiết kế tạo hình trên Zenfone Zoom với một bộ khung kim loại phay CNC từ một khối nhôm duy nhất. Sau đó trải qua hơn 200 công đoạn gia công và chế tác, để hãng có thể đặt hoàn chỉnh các linh kiện phần cứng quan trọng vào bộ khung kim loại của máy. 

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 3

Cảm giác cầm Zenfone Zoom trên tay khá là thoải mái, với các đường viền cắt kim cương không quá sắc cạnh. Mặt lưng phủ da sần cho độ bám tốt hơn trong lòng bàn tay khi sử dụng. Mặt trước của Zenfone Zoom được đặt một tầm màn hình IPS kích thước 5,5 inch độ phân giải FullHD, cho khả năng hiển thị rất tốt đặc biệt là trong điều kiện sử dụng ngoài trời nắng hay không gian ánh sáng mạnh.

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 4

Về cấu hình phần cứng, phiên bản Zenfone Zoom tại thị trường Việt Nam được trang bị vi xử lý Intel Atom Z3590 4 nhân 64-bit xung nhịp 2.5 GHz. RAM 4GB, bộ nhớ 128GB (hỗ trợ thêm 128GB qua khe thẻ nhớ ngoài), pin 3000mAh hỗ trợ sạc nhanh với nguồn ra 9V - 2A. Điều đáng là máy chỉ được cài sẵn giao diện ZenUI được tùy biến trên hệ điều hành Android Lollipop. 

Asus sẽ chính thức bán ra Zenfone Zoom vào ngày mai (12/4) tại Việt Nam với mức giá 13.500.000 đồng. Đây là một mức giá khá cao so với một sản phẩm đã ra mắt khá lâu như Zenfone Zoom, hãng cũng tặng kèm người mua một chiếc ZenFlash để tăng khả năng chụp ảnh vào ban đêm. 

Một số hình mở hộp và trên tay Zenfone Zoom tại Việt Nam:

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 5

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 6

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 7

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 8

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 9

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 10

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 11

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 12

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 13

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 14

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 15

Trên tay Zenfone Zoom chuyên chụp ảnh: Máy đẹp, giá cao - ảnh 16

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận