Trình duyệt Mozilla Firefox bắt đầu xuất hiện quảng cáo

Trình duyệt Mozilla Firefox bắt đầu xuất hiện quảng cáo

Trình duyệt Mozilla Firefox bắt đầu xuất hiện quảng cáo ảnh 1
Có rất nhiều điều mới mẻ đang xảy ra trong thị trường trình duyệt web, đáng nói là việc Microsoft sẽ khai tử Edge để tạo trình duyệt trên nền tảng Chromium. Mới đây, Mozilla lại trở thành chủ đề bàn tán, khi trình duyệt Firefox của hãng bắt đầu hiện ra quảng cáo khi mở trang Tab mới.

Quảng cáo này hiện khá nhỏ ở phía dưới màn hình, thường từ trang Booking.com.

"Bạn có muốn tìm một nơi nghỉ để đưa gia đình mới tới? Qua sự hỗ trợ của Firefox, việc đặt khách sạn với Booking.com trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn cũng có thể được khuyến mại tới $20."

Trình duyệt Mozilla Firefox bắt đầu xuất hiện quảng cáo ảnh 2
Hiện tại quảng cáo này chỉ hiện ở một số người dùng nhất định, chứ không xảy ra trên diện rộng. Nhưng những ai gặp quảng cáo, thì vẫn có thể vô hiệu hóa bằng cách nhấn vào "Preferences > Home > Snippets" và nhấn nút Tắt.

Không cần phải nói thì người dùng cảm thấy không hài lòng vì quyết định này từ Mozilla. Từ trước tới nay, Firefox là một trình duyệt web miễn phí, và không gặp những quảng cáo khó chịu nên được mọi người tin dùng. Nhưng đến nay thì Mozilla cũng phải tìm cách kiếm lợi nhuận bằng cách hiện quảng cáo trên ngay Tab mở mới.

Theo Softpedia

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận