"Trình làng" Galaxy S20+ 5G phiên bản Olympic

"Trình làng" Galaxy S20+ 5G phiên bản Olympic

Samsung là đối tác chính thức của Thế vận hội Olympic nên hãng này đã nhanh chóng tung ra các phiên bản đặc biệt của mình để tặng cho tất cả các vận động viên tham gia. Thế vận hội ở Tokyo dự kiến ​​sẽ diễn ra vào mùa hè này và Samsung vừa tiết lộ Galaxy S20 + 5G Olympic Edition màu Vàng Matte hợp tác với nhà mạng NTT Docomo. Sự khác biệt ở đây là chiếc điện thoại này sẽ được bán rộng rãi ở bên ngoài.

Trình làng Galaxy S20+ 5G phiên bản Olympic

Thiết kế mặt trước của Galaxy S20+ 5G phiên bản Olympic không khác so với bản chuẩn.

Phiên bản Galaxy S20 + 5G Olympic đi kèm RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB. Phiên bản đặc biệt sẽ được bán ở mức 114.840 Yên (tương đương 23,4 triệu đồng). Trong khi đó, bản thường của Galaxy S20+ 5G được bán với giá 113.000 Yên (khoảng 23,9 triệu đồng). NTT Docomo là đối tác của Samsung và là đại lý lớn của nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc tại Nhật Bản.

Người dùng muốn mua thiết bị có thể đặt hàng trước tại trang web của Docomo nhưng sẽ phải đợi tới tận tháng Sáu mới tới tay. Tuy nhiên, nếu không thể chờ đợi phiên bản đặc biệt này, khách hàng có thể đặt trước Galaxy S20 + 5G bản thường và sở hữu chúng vào tháng 5.

Trình làng Galaxy S20+ 5G phiên bản Olympic

Mặt sau máy có in logo Olympic.

Trước tình hình virus Covid- 19 đang lan rộng trên toàn thế giới, Thế vận hội Olympic có thể không được diễn ra. Việc tung ra chiếc điện thoại Olympic Edition cũng được xem là sự an ủi của nhà sản xuất tới các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận