"Trình làng" HTC Desire 19s với 3 camera, giá chỉ hơn 4 triệu

"Trình làng" HTC Desire 19s với 3 camera, giá chỉ hơn 4 triệu

Vào tháng trước, HTC đã công bố điện thoại blockchain mới nhất với tên gọi Exodus 1s và bây giờ công ty đang mang đến một thiết bị giá “mềm” hơn - Desire 19s mới. Điện thoại này đã có sẵn trên hệ thống cửa hàng HTC của Đài Loan và sẽ đóng vai trò là người kế thừa của dòng sản phẩm Desire 12s năm ngoái.

Trình làng HTC Desire 19s với 3 camera, giá chỉ hơn 4 triệu

Sản phẩm có 2 tùy chọn màu.

Desire 19s được trang bị màn hình IPS LCD kích cỡ 6,2 inch với độ phân giải HD + và tỷ lệ khung hình 19: 9. Màn hình có thiết kế hình giọt nước nhỏ ở phía trên cho camera selfie 16MP. Dù là sản phẩm tầm trung nhưng điện thoại vẫn có mặt lưng kính chứa 3 camera: camera chính 13 MP khẩu độ F / 1.9, camera siêu rộng 5MP khẩu độ F / 2.2 và camera đo độ sâu 5MP.

Ở bên trong, điện thoại được tích hợp chip xử lý MediaTek Helio P22 kết hợp với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Chiếc Desire 19s được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện Sense UI của HTC. Pin bên trong có dung lượng 3850 mAh và hỗ trợ sạc 10W qua cổng Type-C. Các tính năng bổ sung khác bao gồm kết nối NFC và giắc cắm tai nghe.

Trình làng HTC Desire 19s với 3 camera, giá chỉ hơn 4 triệu

Điện thoại có 3 camera sau cùng máy quét vân tay ở mặt lưng.

HTC Desire 19s có sẵn trong các tùy chọn màu: Xanh Free và Đen Yashi, có giá bán chỉ 195 USD (khoảng 4,5 triệu đồng). Điện thoại này đã được bán ở Đài Loan và chưa rõ khi nào được bán ra trên thị trường quốc tế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận