Trình làng OnePlus 7T Pro: Cấu hình cực mạnh, iPhone 11 cũng phải nể

Trình làng OnePlus 7T Pro: Cấu hình cực mạnh, iPhone 11 cũng phải nể

OnePlus 7T Pro đã xuất hiện chính thức và mang đến những nâng cấp điển hình mà người dùng mong đợi từ một chiếc điện thoại bản OnePlus -T. Đi kèm với bản chuẩn là phiên bản McLaren, lấy cảm hứng từ dòng xe đua huyền thoại.

trinh lang oneplus 7t pro: cau hinh cuc manh, iphone 11 cung phai ne hinh anh 1

OnePlus 7T Pro bản chuẩn.

OnePlus 7T Pro được trang bị chip xử lý Snapdragon 855+, mang đến tốc độ xung nhịp cao hơn, hứa hẹn hiệu năng đồ họa cao hơn 15%. Điều này chắc chắn sẽ có ích khi đang ngày càng có các game hỗ trợ màn hình có tốc độ làm mới 90Hz đang phát triển.

trinh lang oneplus 7t pro: cau hinh cuc manh, iphone 11 cung phai ne hinh anh 2

Thiết kế camera selfie bật lên quen thuộc.

Đáng chú ý, chiếc smartphone này chỉ có một cấu hình bộ nhớ duy nhất: RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB lưu trữ (UFS 3.0). Nếu muốn có RAM 12GB thì phiên bản McLaren là lựa chọn duy nhất. Một thay đổi lớn khác là điện thoại hiện hỗ trợ Warp Charge 30T, có khả năng sạc nhanh hơn 23% so với bộ sạc 30W đã ra mắt với điện thoại OnePlus 7.

Trong khi camera selfie pop-up 16MP không thay đổi so với OnePlus 7, camera ba ống kính ở mặt sau đã có một tính năng mới - chế độ macro. Phiên bản OnePlus 7T Pro tự hào có độ dài tiêu cự dài hơn trên ống kính zoom (gấp 3 lần so với camera chính) cũng như ổn định hình ảnh quang học OIS. Cảm biến chính 48MP và siêu rộng 16MP còn lại tương tự như OnePlus 7.

trinh lang oneplus 7t pro: cau hinh cuc manh, iphone 11 cung phai ne hinh anh 3

OnePlus 7T Pro McLaren Edition.

OnePlus 7T Pro McLaren Edition đi kèm với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Mặt sau của máy có dạng gỗ đối xứng và màu vàng đậm. Khách hàng cũng sẽ được tặng kèm một vỏ alcantara mềm, một vật liệu phổ biến trong giới ô tô.

Cả hai phiên bản của điện thoại sẽ ra mắt với giao diện OxygenOS 10 dựa trên hệ điều hành Android 10. Phiên bản McLaren có một số tính năng độc quyền như hình nền và biểu tượng theo chủ đề của McLaren, mỗi khi có thông báo, điện thoại sẽ tự động chiếu sáng các cạnh cong.

trinh lang oneplus 7t pro: cau hinh cuc manh, iphone 11 cung phai ne hinh anh 4

Mặt sau của OnePlus 7T Pro McLaren.

OnePlus 7T Pro đã có mặt tại châu Âu với mức giá 760 Euro 19,46 triệu đồng - cùng mức giá với phiên bản RAM 8 / ROM 256GB của OnePlus 7 Pro. Phiên bản McLaren sẽ ra mắt vào ngày 05/11 và có giá 860 Euro (khoảng 22,03 triệu đồng). Với mức giá cạnh tranh và cấu hình "khủng" như trên, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ lại "hủy diệt" Galaxy Note 10 của Samsung.

Ngoài thị trường Liên minh châu Âu - EU, OnePlus 7T Pro cũng đang đến Ấn Độ, Trung Quốc và Hồng Kông. Giá bán của OnePlus 7T Pro thường tại Ấn Độ được đặt ở mức 53.999 Rupi cho phiên bản và 58.999 Rupi cho phiên bản McLaren. Đáng chú ý, điện thoại sẽ không có sẵn ở Mỹ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận