Trình làng Vivo S1 Pro với camera sau "hủy diệt"

Trình làng Vivo S1 Pro với camera sau "hủy diệt"

Mới đây, Vivo đã tiết lộ S1 Pro tại Philippines và có rất ít điểm chung với Vivo S1 Pro đầu tiên (bản Trung Quốc). Chiếc smartphone này không có camera selfie bật lên, thay vào đó là camera “giọt nước”.

trinh lang vivo s1 pro voi camera sau

Vivo S1 Pro với 4 camera sau.

Chiếc vivo S1 Pro mới này sở hữu màn hình Super AMOLED kích cỡ 6,38 inch với độ phân giải 1080p +, camera selfie 32MP, máy quét dấu vân tay trong màn hình. Ở mặt sau, điện thoại có tới 4 camera, bao gồm: camera chính 48MP (sử dụng cảm biến 1/2 inch GM1, khẩu độ f / 1.8) kết hợp với camera 8MP siêu rộng (108 °), camera chụp cận - macro 2MP (khoảng cách từ 4cm) và cảm biến độ sâu 2MP. Bộ tứ camera này được đặt trên một thiết kế hình kim cương rất đẹp mắt.

trinh lang vivo s1 pro voi camera sau

Vivo S1 Pro hội tụ nhiều tính năng hấp dẫn.

Phiên bản smartphone này được trang bị chip xử lý Snapdragon 665, yếu hơn cả Vivo S5 (Snapdragon 712). Điện thoại được tích hợp chip xử lý RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, chạy giao diện Funtouch OS 9.2 (dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie). 

trinh lang vivo s1 pro voi camera sau

Phiên bản màu trắng đẹp mắt.

Bù lại, thiết bị sẽ có pin lớn hơn - dung lượng 4.500mAh. Thêm nữa, cổng USB-C trên máy còn hỗ trợ sạc nhanh ở công suất 18W (9V và 2A), giắc cắm tai nghe 3,5 mm nằm ở cạnh trên điện thoại.

trinh lang vivo s1 pro voi camera sau

Phiên bản màu đen của điện thoại.

Vivo S1 Pro sẽ sớm có sẵn để đặt hàng trước tại Philippines với giá 16.000 PHP (khoảng 315 USD – 7,31 triệu đồng). Sản phẩm có 2 tùy chọn màu: trắng cầu vồng - Fancy Sky và Đen kỵ sỹ - Knight Black. Hiện vẫn chưa rõ sản phẩm có được bán ra trên thị trường quốc tế hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận