Từ 12/12/2018, Xiaomi áp dụng chế độ bảo hành 18 tháng cho smartphone bán tại Việt Nam

Từ 12/12/2018, Xiaomi áp dụng chế độ bảo hành 18 tháng cho smartphone bán tại Việt Nam

Đại diện Xiaomi tại Việt Nam vừa chính thức thông báo mở rộng thời gian bảo hành cho những sản phẩm smartphone chính hãng.

Cụ thể, những dòng sản phẩm smartphone ra mắt sau ngày 12/12/2018 sẽ được nâng thời gian bảo hành lên 18 tháng.

Xiaomi cũng cam kết áp dụng chế độ bảo hành 18 tháng cho mọi đơn hàng mới đối với các dòng smartphone ra mắt trước thời điểm 12/12/2018 như Redmi 6, Redmi 6A, Mi 8 Lite, Redmi Note 6 Pro ở tất cả phiên bản cấu hình được bán qua các kênh phân phối chính hãng.

Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam Jack Yung cho biết, bên cạnh những nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt nhất cho người dùng như sản phẩm tốt với mức giá cực kỳ hấp dẫn thì Xiaomi còn đặc biệt quan tâm đến chế độ hậu mãi sau bán hàng.

"Với niềm tin vào độ bền của sản phẩm và tiếp nối sứ mệnh giúp người dùng tận hưởng cuộc sống với công nghệ đột phá, Xiaomi không ngần ngại kéo dài thời gian bảo hành lên 18 tháng, đây cũng là món quà tri ân từ Xiaomi đối với sự ủng hộ của người dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua", đại diện nhà sản xuất smartphone Trung Quốc nói.

Từ 12/12/2018, Xiaomi áp dụng chế độ bảo hành 18 tháng cho smartphone bán tại Việt Nam
Xiaomi Redmi 6 Pro.

Với chế độ bảo hành mới lên đến 18 tháng, đây là lợi thế vô cùng đặc biệt của Xiaomi bên cạnh cấu hình hấp dẫn cùng mức giá cạnh tranh. Với biên lợi nhuận thấp khống chế ở mức 5%, đây có thể nói là nỗ lực rất lớn từ Xiaomi và chứng tỏ tầm quan trọng chiến lược của thị trường Việt Nam đối với Xiaomi.

Hiện các sản phẩm của Xiaomi được phân phối chính hãng độc quyền qua Digiworld và có mặt ở các hệ thống thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee hay các hệ thống bản lẻ toàn quốc như Thế giới Di động, FPT Shop, Hoanghamobile, CellphoneS.

Được biết, Xiaomi Redmi 6 sử dụng chipset MediaTek Helio P22 trên nền tảng 12nm, bảo đảm cân bằng giữa công suất hoạt động và mức pin tiêu thụ, cùng camera kép 12MP + 5MP cho những bức ảnh sống động nhất.

Redmi 6A sở hữu thiết kế thân máy và màn hình giống như Redmi 6. Bộ vi xử lý MediaTek Helio A22 trên chiếc máy này cũng được sản xuất trên tiến trình 12nm. Pin 3.000mAh cho phép máy có khả năng duy trì ở chế độ chờ lên đến 19 ngày. Camera sau của Redmi 6A có độ phân giải 13MP với khả năng lấy nét theo pha và cũng hỗ trợ chế độ chân dung AI của Xiaomi như camera trước 5MP.

Trong khi đó, Redmi Note 6 Pro là điện thoại đầu tiên của Xiaomi sử dụng hai mô-đun camera trước và sau. Cụm camera kép ở mặt trước bao gồm một cảm biến chính 20MP với công nghệ Super Pixel 1.8μm, kết hợp thông tin của bốn điểm ảnh thành một điểm để thu nhiều ánh sáng hơn và cho phép người dùng chụp ảnh tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Riêng Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu mặt lưng bằng kính cùng màu gradient tuyệt đẹp và bóng bẩy. Với cảm biến Sony IMX576 24MP ở camera trước và sự hỗ trợ của nền tảng di động tích hợp AI Qualcomm Snapdragon 660, Mi 8 Lite đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng với những bức ảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm sử dụng mượt mà.

Mi 8 Lite được trang bị vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 660 tích hợp AI, được thiết kế để mang đến hiệu năng và hiệu suất cao. Người dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi xem phim, chơi game hay lướt web nhờ kiến trúc Qualcomm Kryo, nhân đồ họa Qualcomm Adreno 512 và bộ nhớ RAM LPDDR4 x 6GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận