Từ nửa cuối của 2018, LG Display sẽ bắt đầu cung cấp màn hình OLED cho iPhone

Từ nửa cuối của 2018, LG Display sẽ bắt đầu cung cấp màn hình OLED cho iPhone

LG Display bắt đầu cung cấp màn hình OLED cho iPhone

Theo thông tin mới nhất, cuộc đàm phán với Apple đã gần đi đến các thỏa thuận cuối cùng. Và dự kiến, trong nửa cuối năm nay, LG Display cũng sẽ bắt đầu cung cấp các lô hàng màn hình OLED cho iPhone.

Tuy nhiên, trong khi Samsung Display, nhà cung cấp OLED duy nhất cho iPhone X hiện tại có khả năng sản xuất hơn 10 triệu màn hình OLED mỗi tháng, thì trong năm 2018 LG Display chỉ có khả năng cung cấp cho Apple khoảng 15 đến 16 triệu màn hình OLED mà thôi.

Từ nửa cuối của 2018, LG Display sẽ bắt đầu cung cấp màn hình OLED cho iPhone

Samsung sẽ cung ứng loại màn hình nhỏ hơn còn LG Display là loại lớn hơn 6,5-inch

Trong năm 2018, Apple cũng dự định sẽ tiến hành đa dạng hóa các phiên bản iPhone sử dụng màn hình OLED. Có lẽ cũng vì lí do này mà có khả năng LG Display sẽ sản xuất màn hình lớn hơn 6,5-inch, còn Samsung lại được giao nhiệm vụ cung cấp các loại màn hình OLED cỡ nhỏ hơn, khoảng từ 5.8 inch đến 6 inch.

Ngoài ra, theo dự kiến, màn hình OLED của LG dành cho iPhone sẽ được bắt đầu đi vào sản xuất từ quý II tại nhà máy E6 ở Paju, tỉnh Gyeonggi. Với 2 dây chuyền sản xuất, mỗi tháng trong năm tới, nhà máy này dự kiến có thể cung cấp khoảng 6 triệu màn hình OLED. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, LG vẫn chưa thể triển khai hết công suất của nó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận