Tuyệt phẩm thiết kế điện thoại Xiaomi gập lại với 3 camera sau

Tuyệt phẩm thiết kế điện thoại Xiaomi gập lại với 3 camera sau

Xiaomi đã tránh xa phân khúc điện thoại gập lại ngoại trừ tiết lột một hoặc hai nguyên mẫu trong những tháng đầu năm 2019. Đó là thiết bị gập đôi với màn hình phụ ẩn sau màn hình chính, nhưng dựa vào các rò ri gần đây, Letsgodigital.nl đã đưa ra thiết kế định dạng mới của chiếc điện thoại gập lại này.

tuyet pham thiet ke dien thoai xiaomi gap lai voi 3 camera sau hinh anh 1

Được biết, điện thoại gập lại đang là mục tiêu mà các công ty theo đuổi với mức độ thành công khác nhau. ZTE đã thử trong nhiều năm nhưng nó đã nhanh chóng bị lãng quên. Sau đó, đến phiên Royole FlexPai có vẻ đầy hứa hẹn, nhưng lại không thu hút người dùng.

tuyet pham thiet ke dien thoai xiaomi gap lai voi 3 camera sau hinh anh 2

Đầu năm 2019, Huawei Mate X và Galaxy Fold ra mắt gây chú ý, nhưng chúng đã gặp khó khi liên tục bị chậm trễ vì và các vấn đề. Bây giờ Xiaomi dự kiến ​​sẽ đưa ra một giải pháp, có thể là một thiết bị có giá dưới 2.000 USD (46,41 triệu đồng) hoặc thậm chí 1.500 USD (34,81 triệu đồng) khi phát hành.

tuyet pham thiet ke dien thoai xiaomi gap lai voi 3 camera sau hinh anh 3

Cách tiếp cận của chúng dường như liên quan đến một thiết bị gấp đôi, với 3 camera phía sau. Thiết kế cập nhật cho thấy một smartphone rất mỏng, 3 camera mặt sau được sắp xếp theo chiều dọc.

tuyet pham thiet ke dien thoai xiaomi gap lai voi 3 camera sau hinh anh 4

Bằng sáng chế này đã được nộp cho EUIPO và bao gồm 7 bản phác thảo, cho thấy thiết bị từ mọi phía. Các nếp gấp của thiết bị cung cấp cho nó một màn hình chính và hai màn hình phụ, thậm chí hoạt động khi chúng được gập vào mặt sau của thiết bị.

tuyet pham thiet ke dien thoai xiaomi gap lai voi 3 camera sau hinh anh 5

Người dùng có thể sử dụng thiết bị như một smartphone, một máy tính bảng 2 màn hình và một máy tính bảng 3 màn hình lớn. Giao diện tương thích với các nếp gấp, chừa chỗ cho một vật dụng tốt hơn nhất định ở giữa bản lề.

Xiaomi sẽ học hỏi từ những sai lầm mà Samsung hoặc Huawei đã gặp để cải thiện chất lượng, đảm bảo các khoảng trống bản lề không bao giờ xuất hiện nữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận