Vẫn còn nhiều người dùng tại Hàn Quốc và Đông Nam Á không chịu đổi Note 7

Vẫn còn nhiều người dùng tại Hàn Quốc và Đông Nam Á không chịu đổi Note 7

Dường như những chính sách kiên định, quyết liệt của Samsung trong việc thu hồi Note 7 đem lại một hiệu quả rất tốt. Công ty cho biết đã có hơn 2,7 triệu trên tổng số 3,06 triệu chiếc Note 7 trên toàn thế giới đã được thu hồi. Điều này đồng nghĩa với việc 300.000 chiếc Note 7 vẫn chưa được trả lại và rải rác trên toàn thế giới sau 3 tháng thực hiện việc thu hồi.

Vẫn còn nhiều người dùng tại Hàn Quốc và Đông Nam Á không chịu đổi Note 7

Tại các nước Châu Âu, tỷ lệ trả lại rất cao bởi các biện pháp hà khắc, đồng thời, đây là thị trường vô cùng nghiêm ngặt đối với các sản phẩm lỗi. Người dùng nơi đây không chấp nhận việc sử dụng một thiết bị không an toàn cho bản thân mình. Riêng tại Mỹ, những người sử dụng Note 7 sẽ không được sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào được cung cấp bởi các nhà mạng. Trong khi đó, tại Tây Âu, người dùng Note 7 đã nhận bản cập nhật cho phép chỉ sạc pin lên tới 30% để hạn chế sử dụng. Do đó, họ bắt buộc phải đi đổi trả thiết bị này.

Theo thống kê của chính Samsung, còn khoảng 20% người tiêu dùng Hàn Quốc đã mua phablet của hãng vẫn còn chưa chịu đổi trả cho dù các chính sách, hậu mãi là rất tốt (có thể trong số đó vẫn đang được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam). Cho đến nay, Samsung vẫn chưa mạnh tay tại thị trường Đông Nam Á, nơi còn rất nhiều người đang dùng Note 7. Hãng cho biết sẽ dùng nhiều cách khác nhau để yêu cầu khách hàng đổi trả nếu số Note 7 đổi trả vẫn dậm chân tại chỗ trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận