Vì sao điện thoại Xiaomi không chống nước

Vì sao điện thoại Xiaomi không chống nước

Làng smartphone ngày càng nhiều những sản phẩm có khả năng chống thấm nước - từ những mẫu đơn giản chỉ an toàn nếu chẳng may bị vấy nước, cho đến những tên tuổi đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp với khả năng chịu nước cao trong một khoảng thời gian xác định như Samsung Galaxy S7, HTC Butterfly 2, Sony Xperia Z-Series.

Riêng với thị trường smartphone Trung Quốc, có thể nói hầu như chưa một tên tuổi nào mạnh dạn tăng cường tính năng chống nước cho những sản phẩm của mình, trong đó Xiaomi là một đại diện đáng chú ý vì hiện cũng đã có một lượng lớn người dùng quan tâm đến khả năng này.

Vì sao điện thoại Xiaomi không chống nước
Xiaomi Mi Max là chiếc phablet đầu tiên của hãng ra mắt gần đây hấp dẫn bởi sở hữu màn hình lớn và pin khủng nhưng Xiaomi Mi Max vẫn trông rất mảnh mai, thon gọn.

Theo cập nhật mới nhất, sở dĩ Xiaomi vẫn bình chân như vại trước việc tăng cường khả năng bảo vệ những chiếc smartphone của hãng khỏi nước là vì bất kỳ tác động nào đến từ bên ngoài đều có khả năng phá hỏng lớp “vỏ” bảo vệ smartphone khỏi môi trường nước.

Thêm vào đó, việc tăng cường thêm khả năng chống thấm nước cho smartphone cũng khiến người dùng phải chi nhiều hơn cho một chiếc điện thoại có tính năng này. Theo ước tính của vị đại diện hãng này, khoản trả thêm có thể lên đến 30% so với mức giá của một chiếc smartphone không hỗ trợ tính năng chống nước này.

Theo giới quan sát, hiện chưa thể kết luận liệu Xiaomi có đổi ý trong thời gian tới hay không. Trong thời gian chờ đợi, fan Xiaomi tốt nhất hãy bảo quản tốt những chiếc smartphone của mình khỏi nước để bảo đảm an toàn cho máy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận