Vì sao Samsung chọn màn hình gập vào trong cho Galaxy Fold?

Vì sao Samsung chọn màn hình gập vào trong cho Galaxy Fold?

Mặc dù đã thử nghiệm cả hai phương pháp, nhưng mỗi công ty đều khẳng định phương pháp của mình là tốt hơn phương pháp kia. Sau khi Huawei cho biết đã thử nguyên mẫu màn hình gập vào trong (ám chỉ cách làm việc của Galaxy Fold) và thấy nó tệ như thế nào, đến phiên Samsung đã phá vỡ sự im lặng của mình bằng cách liệt kê cách mà sản phẩm của họ mang đến trải nghiệm gấp tự nhiên và hiệu quả hơn.

vi sao samsung chon man hinh gap vao trong cho galaxy fold? hinh anh 1

Samsung tin thiết kế Galaxy Fold là tốt hơn Mate X...

Thành thật mà nói, không có câu trả lời hoàn hảo cho câu đố thiết kế này. Huawei Mate X chắc chắn nhận được đánh giá cao về sự đơn giản và thiết kế. Chỉ cần một màn hình và một bộ máy ảnh là có thể được sử dụng để chụp ảnh selfie lẫn thông thường. Thiết bị này cực kỳ mỏng và nhẹ, có thể gập phẳng hoàn toàn vì màn hình bên ngoài không cần thiết.

Nhưng Samsung lập luận rằng Galaxy Fold cho cảm giác tự nhiên hơn và quan trọng là hiệu quả hơn. Eui-suk Chung, người đứng đầu bộ phận R&D của công ty giải thích rằng việc gấp và mở một thiết bị như một cuốn sách phù hợp với mong đợi của người dùng, đó là lý do tại sao họ chọn thiết kế đó ngay cả khi nó đưa ra nhiều thách thức trong thời gian dài.

vi sao samsung chon man hinh gap vao trong cho galaxy fold? hinh anh 2

... nhưng lại âm thầm phát triển thiết bị mới có phong cách như sản phẩm đối thủ.

Cũng theo Samsung, thiết kế Galaxy Fold tiết kiệm pin hơn, bởi vì người dùng chỉ phải sử dụng màn hình phụ nhỏ ở bên ngoài để sử dụng như một chiếc điện thoại so với một nửa màn hình lớn hơn trên Huawei Mate X. Không chỉ có vậy, Mate X vẫn đắt hơn.

Trớ trêu thay, Samsung được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại có thể gập lại tương tự như Mate X của Huawei bất chấp họ tin vào thiết kế của Galaxy Fold.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận