Vì sao Samsung Galaxy J7 dẫn đầu phân khúc smartphone tầm trung?

Vì sao Samsung Galaxy J7 dẫn đầu phân khúc smartphone tầm trung?

Một chiếc smartphone thành công là một sản phẩm hội tụ rất nhiều yếu tố khác nhau. Với phân khúc smartphong tầm trung, việc thành công lại càng không phải điều dễ dàng.

Samsung Galaxy J7+ hiện đang là một trong những dòng smartphone hàng đầu trong phân khúc tầm trung. Đây là mẫu smartphone có nhiều đột phá trong thiết kế cao cấp và chiến lược phát triển. Ngoài ra, Galaxy J7+ còn là biểu tượng của sự đầu tư kĩ lưỡng và hoàn thiện.

Tận dụng tốt công nghệ đỉnh cao từ phân khúc cao cấp

2 năm gần đây, bên cạnh phân khúc smartphone cao cấp đã quá thành công, Samsung tập trung phát triển rất nhiều các dòng smartphone trung cấp như Galaxy A, Galaxy J. Kết quả là hai dòng máy này đem lại rất nhiều thành công cho hãng công nghệ tới từ Hàn Quốc.

Samsung nhận ra yêu cầu lẫn nhu cầu của người dùng trong phân khúc tầm trung ngày càng cao. Sự tiếp cận công nghệ hiện đại ngày càng nhanh của người trẻ Việt đã đặt ra các yêu cầu cải thiển dòng máy trung cấp lên một tầm cao mới. Vậy nên, để chinh phục thị trường của phân khúc này, các nhà sản xuất không chỉ cần tập trung cạnh tranh về mặt sản phẩm mà còn phải có các chiến lược thông minh.

Vì sao Samsung Galaxy J7 dẫn đầu phân khúc smartphone tầm trung?

Thừa hưởng những điều kiện đó, với Samsung, chính là các mẫu smartphone như Galaxy J7 Pro, Galaxy J7+. Không chỉ được nâng cấp thiết kế từ vỏ nhựa sang kim loại nguyên khối, các mẫu smartphone này còn được tích hợp nhiều tính năng cao cấp như khả năng bảo mật với cảm biến vân tay một chạm, màn hình Always On, camera kép nhằm nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Các yếu tô này cùng nhau tạo nên sự đẳng cấp cho người dùng, điều mà hầu hết các smartphone cùng phân khúc khác không thể có được.

Chú trọng thiết kế

Thiết kế luôn là điểm mạnh của các mẫu smartphone tới từ Samsung, đặc biệt là từ thế hệ Galaxy S3. Vị thế này không chỉ xuất hiện trên các mẫu smartphone cao cấp mà còn có ảnh hưởng lớn tới các dòng smartphone tầm trung.

Chú trọng đầu tư về mặt chất liệu, Samsung sử dụng hợp kim nhôm và mặt kính tạo nên vẻ sang trọng cho các mẫu smartphone trung cấp. Sự chỉn chủ còn thể hiện qua độ bền và chất lượng của 2 chất liệu này. Người dùng sẽ không bao giờ nhận ra chiếc smartphone của mình đang xuống cấp theo thời gian. Điều này đặc biệt khách hàng yên tâm trong bối cảnh nhiều mẫu smartphone rất dễ tróc sơn hay xuống cấp nhanh chóng.

Vì sao Samsung Galaxy J7 dẫn đầu phân khúc smartphone tầm trung?

Samsung còn luôn quan tâm sâu sát tới trải nghiệm dù là nhỏ nhất của người dùng. Điều đó thể hiện qua các thiết kế đường nhựa bắt sóng liền mạch hơn, cạnh kim loại được bo tròn, mài nhẵn tỉ mỉ tạo nên cảm giác cầm nắm chắc chắn mà không thương hiệu nào có được. Không quá khi khẳng định rằng các mẫu smartphone của Samsung không bao giờ xuất hiện các chi tiết thiết kế thừa thãi, mà chỉ có sự sang trọng, liền mạch đã tạo nên thương hiệu bấy lâu nay.

Vì sao Samsung Galaxy J7 dẫn đầu phân khúc smartphone tầm trung?

Là nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới, tiên phong việc nghiên cứu và trình làng những sản phẩm công nghệ chất lượng nhất tới người dùng, Samsung luôn giành được sự hài lòng tối đa của khách hàng. Minh chứng là các mẫu smartphone của Samsung dù chỉ thuộc phân khúc tâm trung vẫn đảm bảo sự kĩ lưỡng, chỉn chủ và đem tới cho người dùng các trải nghiệm rất tốt. Vậy nên, việc Galaxy J7 dẫn đầu phân khúc smartphone tầm trung không có gì là lạ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận