Vì sao TikTok có thể sản xuất smartphone riêng cho cộng đồng sống ảo?

Vì sao TikTok có thể sản xuất smartphone riêng cho cộng đồng sống ảo?

Chiếc điện thoại này là kết quả của việc ByteDance sở hữu bằng sáng chế và kỹ thuật sản xuất smartphone đến từ Smartisan hồi đầu năm nay. Trên thực tế, Jianguo Pro 3 sẽ được bán dưới chính thương hiệu Smartisan.

vi sao tiktok co the san xuat smartphone rieng cho cong dong song ao? hinh anh 1

Trong khi điện thoại gói các thông số kỹ thuật cấp cao thì điểm nhấn của sản phẩm chính là tích hợp Duoyin – phiên bản tiếng Trung của TikTok. Người dùng cũng có thể khởi chạy ứng dụng bằng cách vuốt lên từ màn hình khóa, cũng như thêm hiệu ứng TikTok vào bất kỳ video nào được quay từ điện thoại bất kể độ dài bao nhiêu.

Đối với thông số kỹ thuật của Jianguo Pro 3, chúng gồm màn hình AMOLED 6,39 inch độ phân giải Full HD+, chip Snapdragon 855+, RAM 8/12 GB, bộ nhớ trong 128/256 GB, 4 camera sau (48 MP f/1.75 với cảm biến Sony IMX586, 13 MP siêu rộng, tele 8 MP, macro 5 MP), camera selfie 20 M f/2.0, pin 4.000 mAh hỗ trợ Quick Charge 4.0 (18W), chạy hệ điều hành Smartian OS 3.0, Android 9 Pie, máy quét vân tay dưới màn hình và các màu Đen, Trắng hoặc Xanh.

vi sao tiktok co the san xuat smartphone rieng cho cong dong song ao? hinh anh 2

Với biến thể cơ bản có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, người dùng sẽ phải chi số tiền là 410 USD (9,52 triệu đồng) để sở hữu. Rõ rang đó là sản phẩm hấp dẫn cho cộng đồng hàng tỷ người dùng TikTok trên thế giới, với các video TikTok thu hút hàng triệu lượt xem. Tại Mỹ, TikTok có hơn 100 triệu người dùng, còn ở Ấn Độ là khoảng 250 triệu người dùng.

Tuy nhiên, sự gia tăng nhanh chóng của một ứng dụng Trung Quốc trên toàn thế giới đã khiến chính phủ Mỹ lo ngại và họ đã đưa ra một cuộc thăm dò an ninh quốc gia nhắm vào TikTok mới đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận