Vị trí Touch ID trên iPhone 8 vẫn chưa được xác định

Vị trí Touch ID trên iPhone 8 vẫn chưa được xác định

Như PC World Vietnam từng thông tin, Apple được cho rằng sẽ chọn cách “giấu” Touch ID vào bên dưới màn hình của mẫu iPhone 8 dự kiến ra mắt trong tháng 9. Những nguồn tin rò rỉ khi đó cho rằng việc Apple phải dời vị trí của Touch ID là vì sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone 7/7 Plus sẽ có thiết kế khung viền rất mảnh mai và đương nhiên không còn đủ “đất” để bố trí bảo mật vân tay như những mẫu iPhone mà hãng này từng giới thiệu.

Tuy nhiên, theo dự báo từ chuyên gia phân tích Timothy Arcuri thuộc công ty Cowen and Company, Apple hiện vẫn chưa chọn được vị trí tối ưu nhất để bố trí bảo mật vân tay. Apple được cho là đã có các phương án cụ thể cho việc sắp đặt Touch ID, song chưa rõ vì sao hãng vẫn còn phân vân. Theo giới quan sát, sự do dự này có thể khiến iPhone 8 chậm ra mắt từ một đến hai tháng, đồng nghĩa với việc chiếc iPhone thế hệ mới có thể sẽ chỉ được giới thiệu trong tháng 10 hoặc 11/2017.

Vị trí Touch ID trên iPhone 8 vẫn chưa được xác định
Hình ảnh được khẳng định là của iPhone 8.

Tính đến thời điểm này, iPhone 8 hay còn được biết đến như là một sản phẩm đánh dấu kỷ niệm 10 năm iPhone sẽ có kích thước thân máy 143,59 x 70,94 x 7,57mm. So với iPhone 7 vốn có kích thước 138,3 x 67,1 x 7,1mm và iPhone 7 Plus với các số đo hình thể 158,2 x 77,9 x 7,3mm, iPhone 8 rõ ràng nhỉnh hơn iPhone 7, nhưng vẫn “thấp” hơn phiên bản iPhone 7 Plus.

Cách đây không lâu, công ty tư vấn tài chính JP Morgan cũng đồng ý với ý kiến cho rằng những chiếc iPhone thế hệ tiếp nối chắc chắn sẽ hỗ trợ khả năng sạc không dây. Không chỉ vậy, JP Morgan còn khẳng định Apple sẽ trang bị chip Broadcom cho những chiếc iPhone thế hệ mới của hãng để tối ưu cho khả năng sạc không dây và mang lại khả năng tương thích tốt với chuẩn Bluetooth 5 cho thiết bị. Tiếc là hiện vẫn chưa rõ liệu mẫu iPhone nào trong tương lai sẽ được ứng dụng công nghệ sạc không dây này.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận