Video concept iPhone 8 có ngoại hình giống như Galaxy S8

Video concept iPhone 8 có ngoại hình giống như Galaxy S8

Một năm trước, tờ Wall Street Journal cho hay, theo chu kỳ 1 năm, “Nhà Táo” sẽ thay đổi thiết kế cho dòng sản phẩm chủ lực – iPhone một lần. Ví dụ thực tế cho thấy, mặc dù xuất hiện sau đoạn quảng cáo cực thú vị nhưng iPhone 7 có ngoại hình khá giống với phiên bản “tiền nhiệm” iPhone 6 và iPhone 6S.

Video concept iPhone 8 có ngoại hình giống như Galaxy S8 - 1

Ảnh concept iPhone 8.

Wall Street Journal dẫn lời từ phía những nhân viên thiết kế của iPhone cho hay: “Trong nhiều năm qua, Giám đốc thiết kế của Apple – Jony Ive luôn mong muốn iPhone có ngoại hình phẳng như một tấm kính. Ý tưởng thiết kế này đã được đưa vào iPhone 2017 với viền màn hình cực mỏng.”

Video concept iPhone 8 có ngoại hình giống như Galaxy S8 - 2

Phím Home trên iPhone 8 sẽ được lược bỏ.

Nhiều nguồn tin đáng tin cậy khẳng định, iPhone 8 năm nay sẽ được tích hợp màn hình OLED cao cấp với cạnh benzen (benzel) siêu mỏng. Bộ phận khung viền của máy sẽ được thu hẹp lại, chỉ dày khoảng 4mm, giúp diện tích màn hình được mở rộng mà kích thước tổng thể vẫn không thay đổi, chỉ tương đương như iPhone 7 Plus năm ngoái.

Video concept iPhone 8 có ngoại hình giống như Galaxy S8 - 3

Thiết kế của iPhone 8 sẽ còn bắt mắt hơn Galaxy S8.

Mới đây, một video concept của iPhone 8 cũng được đăng tải lên mạng xã hội You Tube và thu hút hàng nghìn lượt xem. Nội dung của video nhấn mạnh màn hình của “siêu phẩm” này sẽ còn ấn tượng hơn Galaxy S8 với màn hình bao phủ toàn bộ diện tích mặt trước

Mời các bạn theo dõi video dưới đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận