Video đánh giá smartphone "game chiến" Nubia Red Magic 3

Video đánh giá smartphone "game chiến" Nubia Red Magic 3

Video đánh giá Nubia Red Magic 3.

Phiên bản Red Magic 3 Nubia đã được công bố. Sản phẩm được tích hợp các thông số kỹ thuật "quái vật" và giá cả phải chăng. Khi điện thoại chơi game ngày càng "hot", Nubia đã đặt mục tiêu cung cấp giải pháp hàng đầu cho các game thủ di động với Red Magic 3. Ngay cả khi không phải là một game thủ khó tính, thiết bị này vẫn xứng đáng được người dùng chú ý nhờ vào thông số kỹ thuật bên trong và giá cả phải chăng.

video danh gia smartphone

Sản phẩm tích hợp những phần cứng mạnh mẽ nhất.

Một số điểm nổi bật của chiếc smartphone chơi game này bao gồm quạt làm mát tích hợp, dải đèn LED phía sau có thể tùy chỉnh và quay video 8K. Ngoài ra, việc chơi game cũng không hề ảnh hưởng tới hiệu suất của máy nhờ chip Snapdragon 855 và RAM lên tới 12 GB.

Màn hình của máy là màn hình AMOLED, kích cỡ 6,65 inch với tốc độ làm mới 90Hz và loa âm thanh nổi. Đặc biệt, thiết kế của Red Magic 3 vô cùng hấp dẫn nhờ những đường nét sắc sảo và thẩm mỹ nhưng vẫn bền vững nhờ cấu trúc nhôm.

video danh gia smartphone

Thiết kế bền bỉ.

Tất nhiên, Red Magic 3 cũng cung cấp các tiện ích chơi game: một công tắc phần cứng chuyên dụng ở phía trên bên trái, kích hoạt giao diện người dùng, cho phép bạn truy cập nhanh vào tất cả các trò chơi. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chỉnh cài đặt cho các tiêu đề cụ thể cũng như điều khiển quạt làm mát.

video danh gia smartphone

Hiệu năng chơi game cực "trâu".

Để đảm bảo trải nghiệm chơi game không bị gián đoạn, điện thoại được trang bị thỏi pin dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+. Ngoài ra, Red Magic 3 cũng chạy trên giao diện Red Magic OS 2.0 trên nền tảng Android 9 Pie mới nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận