Video: iPhone Xs, iPhone Xs Max tuyệt diệu như thế nào

Video: iPhone Xs, iPhone Xs Max tuyệt diệu như thế nào

Video quảng cáo iPhone Xs và iPhone Xs Max của Apple.

Hiện tại, khách hàng có thể đặt ngay iPhone Xs và iPhone Xs Max. Để kích thích người mua, Apple ngay lập tức đã phát hành một quảng cáo truyền hình dài 60 giây dành cho chúng.

Mặc dù trong đoạn quảng cáo có nói rõ: "Chào mừng bạn đến với màn hình lớn" nhưng sự thật là iPhone XS chỉ có màn hình cỡ 5,8 inch giống như trên iPhone X năm ngoái . Mặt khác, iPhone XS Max với kích thước màn hình lên tới 6,5 inch đã trở thành chiesc iPhone có màn hình lớn nhất trong lịch sử của “Nhà Táo”. Mặt kính được sử dụng ở mặt trước và mặt sau của máy được nhà sản xuất khẳng định có độ bền tốt nhất thị trường.

video: iphone xs, iphone xs max tuyet dieu nhu the nao hinh anh 1

iPhone Xs và iPhone Xs Max có thiết kế giống iPhone X.

Trong đoạn quảng cáo này, iPhone Xs mới nổi bật với tùy chọn màu Vàng. Tuy nhiên, tính đến chiều nay, tại thị trường Mỹ, số lượng các tùy chọn vàng được đặt hàng trước thấp hơn nhiều so với 2 màu còn lại (Bạc và Xám Space).

Giờ đây, tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID đã có tốc độ nhanh hơn và camera kép sau cũng thông minh hơn với tính năng Depth Control. Tính năng mới này cho phép người dùng thay đổi độ sâu trường ảnh sau khi đã được xử lý. Nói cách khác, nó cho phép người dùng làm sắc nét hoặc làm mờ nền trên ảnh chụp ở Chế độ dọc. 

video: iphone xs, iphone xs max tuyet dieu nhu the nao hinh anh 2

Bộ ba iPhone 2018 đều có chung thiết kế mặt trước.

Không những thế, bộ ba iPhone mới năm nay có khả năng tạo ra video chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tuyên bố chip xử lý A12 Bionic hỗ trợ trên cặp iPhone Xs/ iPhone Xs Max là con chip nhanh nhất và mạnh mẽ nhất trong trong thị trường smartphone hiện nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận