Video: Nokia 9.3 PureView 5G đẹp hơn cả kỳ vọng

Video: Nokia 9.3 PureView 5G đẹp hơn cả kỳ vọng

Sau khi tạo ra hàng tá ý tưởng điện thoại iPhone và Android, giờ đây Concept Creator đã chuyển sự chú ý sang Nokia. Sản phẩm Nokia 9.3 PureView được Concept Creator đưa ra là một điện thoại Snapdragon 765G và khi nhìn vào nó, không thể không nghĩ ngay đến Lumia 1020 của Nokia một thời.

video: nokia 9.3 pureview 5g dep hon ca ky vong hinh anh 1

Theo ý tưởng, điện thoại có camera dưới màn hình để hỗ trợ nhu cầu selfie. Đó là điều mà OPPO và nhiều công ty khác đã và đang nghiên cứu. Vấn đề là, cách ánh sáng kỳ lạ phản chiếu từ màn hình so với ống kính máy ảnh, được cho là sẽ giúp ngụy trang trong màn hình khi không sử dụng. Camera sau mang đến những nét giống với OnePlus 7T và Huawei Mate 30 Pro, cộng với Lumia 1020.

video: nokia 9.3 pureview 5g dep hon ca ky vong hinh anh 2

Ống kính Zeiss vẫn được sử dụng và nhà thiết kế cũng đề xuất cho một giải pháp thay thế: một camera bật lên để chụp ảnh tự sướng. Màn hình OLED độ phân giải QHD+ cho tần số làm mới 120 Hz phù hợp với xu hướng điện thoại cao cấp hiện tại, nhưng kích thước đường chéo 6,3 inch hơi nhỏ. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 865, RAM tối thiểu 6 GB kết hợp bộ nhớ trong 128 GB. Máy cũng có camera penta nhưng các ống kính không giống như Nokia 9 Pureview.

video: nokia 9.3 pureview 5g dep hon ca ky vong hinh anh 3

Ý tưởng Nokia 9.3 PureView có cảm biến chính 108 MP, camera tele 64 MP và camera siêu rộng, cộng với ống kính macro. Máy đi kèm pin lớn 4.500 mAh hoặc thậm chí 5.000 mAh khá lớn. Dĩ nhiên, điện thoại chạy Android 10 kết hợp với 5G, trong khi giá có thể hơi cao, lên đến 800 USD (18,76 triệu đồng) dù chưa phải là quá tệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận