Video: Smartphone chơi game Asus ROG không thể phá vỡ

Video: Smartphone chơi game Asus ROG không thể phá vỡ

Video tàn phá Asus ROG.

Mới đây, “kẻ tra tấn” điện thoại thông minh chuyên nghiệp Zack Nelson từ kênh YouTube DIY JerryRigEverything đã tiến hành tàn phá Asus ROG Phone không thương tiếc. Tuy nhiên, chiếc smartphone này cung cấp khả năng bảo vệ chuẩn chống trầy xước cho màn hình AMOLED 6 inch.

Nhờ đó, những vết trầy xước thông thường sẽ không thể làm tổn hại tới màn hình của máy. Các game thủ có thể cào thoải mái trên màn hình có tốc độ làm tươi 90 Hz có độ trễ thấp, cực kỳ sắc nét này.

video: smartphone choi game asus rog khong the pha vo hinh anh 1

Thiết kế mạnh mẽ của máy.

Chưa dừng lại ở đó, cả camera trước đơn và camera sau kép của thiết bị cũng đều được che bằng kính, khiến chúng trở nên bất khả chiến bại với lưỡi dao cạo của Nelson. Đặc biệt, Asus ROG cũng là thiết bị đầu tiên có khu vực quét dấu vân tay lạ ở mặt sau.

Tất cả các đỉnh, đáy, cạnh và nút trên điện thoại đều được làm bằng kim loại chắc chắn, chỉ trừ hệ thống loa âm thanh nổi ở cạnh trên máy có thể gây ra vấn đề nếu dùng lâu dài.

video: smartphone choi game asus rog khong the pha vo hinh anh 2

Máy chỉ bị uốn cong nhẹ.

Thử nghiệm uốn cong được cho là phần thú vị nhất (và xót xa nhất) trong các bài kiểm tra độ bền. Tuy nhiên, Asus ROG Phone vẫn giữ phần lớn độ nguyên vẹn. Việc bẻ cong thiết bị từ phía sau sẽ phát ra một số âm thanh trong khi bẻ cong từ phía trước cũng chỉ khiến màn hình cong nhẹ. Nhìn chung, chúng không gây ra hư hại lớn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận