Video: Thử nghiệm tính năng chống nước của Samsung Galaxy S7

Video: Thử nghiệm tính năng chống nước của Samsung Galaxy S7

Samsung vừa chính thức giới thiệu dòng smartphone Galaxy S7 mới của mình tại một sự kiện ở Barcelona, Tây Ban Nha. Ngoài những điểm nhấn trong thiết kế và tính năng, Galaxy S7 còn có khả năng chống bụi và nước theo chuẩn IP68.

Video: Thử nghiệm tính năng chống nước của Samsung Galaxy S7 - 1

Samsung Galaxy S7 cho khả năng chống nước và bụi.

Trong đó, "8" có nghĩa là thiết bị có thể vẫn an toàn khi bị ngâm trong nước ở độ sâu hơn 1m trong một khoảng thời gian cụ thể. Tùy theo mỗi thiết bị, con số chính xác về tiêu chuẩn này sẽ khác nhau, chẳng hạn với Gear S2 SmartWatch hay Galaxy S6 Active là 1,5m trong 30 phút, và S7 cũng có thông số như vậy.

Song các chuyên gia công nghệ khuyên người dùng không nên thử nghiệm việc ngâm sản phẩm trong nước, bởi nó chỉ là một giải pháp giúp bảo vệ trong trường hợp bất khả kháng. Chẳng hạn khi đi dưới trời mưa, khi bị đổ ly nước lên bề mặt,...

Trong sự kiện, Samsung cũng đồng thời giới thiệu thêm siêu phẩm Galaxy S7 Edge. Samsung Galaxyy S7 và S7 Edge được trang bị bộ khung kim loại cao cấp, hai mặt đều ốp kính sáng bóng giống Note 5, nhưng được thiết kế tinh tế và bo viền nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm trên tay.

Samsung Galaxy S7 được trang bị màn hình 5,1-inch công nghệ Super AMOLED cho độ phân giải QHD, mật độ điểm ảnh đạt 577ppi. Trong khi S7 Edge có màn hình cạnh cong 5,5-inch với độ phân giải tương tự, còn mật độ điểm ảnh giảm xuống còn 534ppi.

Khác hẳn với phiên bản tiền nhiệm khi chỉ sở hữu chipset Exynos 7420 do chính Samsung sản xuất, bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge có sẵn hai tùy chọn chipset là Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 của Samsung. Được biết, chipset mới mạnh hơn 30% so với thế hệ trước, trong khi GPU mạnh hơn 60%.

Ngoại trừ thỏi pin 3.000mAh dành cho Galaxy S7, và 3.600mAh trên S7 Edge với khả năng sạc không dây, kết hợp với công nghệ sạc nhanh thế hệ mới, thì những thông số kỹ thuật khác của bộ đôi này đều giống nhau có thể kể đến RAM 4GB, bộ nhớ trong 32/64GB (cho phép mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD).

Galaxy S7 và S7 Edge cũng trang bị cảm biến dấu vân tay một chạm và cảm biến nhịp tim ngay bên trong nút Home. Tuy nhiên, phiên bản mới cũng không trang bị cổng USB Type-C như tin đồn mà vẫn duy trì cổng microUSB truyền thống.

Video thử nghiệm đổ nước lên Samsung Galaxy S7:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận