Video trên tay Huawei Mate XS

Video trên tay Huawei Mate XS

Về cơ bản, Mate X và Mate Xs có thiết kế tương tự. Tuy nhiên, Mate XS dường như trông bóng bẩy hơn so với Mate X. Chipset đã được cập nhật lên CPU Kirin 990 và giao diện được cải tiến. Ngoài ra, Huawei đã cập nhật bản lề, được gọi là “cánh chim ưng”.

Thiết bị vẫn mang màn hình 8 inch khi mở hoàn toàn và 6,6 inch khi gập lại. Huawei tiết lộ rằng họ sử dụng vật liệu polymer 2 lớp giúp tăng thêm độ cứng cho màn hình gập. Cũng như các điện thoại thông minh gập khác, thiết bị vẫn có một nếp nhăn có thể nhìn thấy khi mở màn hình. Ngoài ra, có thể thấy màn hình rò rỉ ánh sáng từ bản lề, điều mà Huawei giải thích sẽ giúp Mate XS thông gió. Chúng tôi hy vọng đây không phải là nguyên nhân gây phiền toái cho người dùng.

Video trên tay Huawei Mate XS ảnh 1

Camera vẫn không thay đổi, bao gồm cảm biến chính 40 MP, một camera tele 8 MP và một camera siêu nét 16 MP. Ngoài ra còn có một cảm biến 3D ToF và đèn flash LED. Vì không có camera selfie, Mate XS sử dụng camera chính để chụp ảnh selfie. Phần gấp nhỏ hơn của màn hình sẽ kích hoạt khung ngắm.

Video trên tay Huawei Mate XS ảnh 2

Huawei hứa hẹn cải thiện thời lượng pin trên Mate Xs lên tới 21% so với Mate X và khả năng chạy trên 8 băng tần 5G, gấp đôi so với Mate X. Đáng tiếc là Mate XS sẽ phải sử dụng Huawei Mobile Services mà chưa có dấu hiệu nào cho thấy Google Play Services trở lại. Điều này khiến cho thiết bị sẽ gặp khó khăn ở các thị trường bên ngoài Trung Quốc, với mức giá thậm chí còn mắc hơn € 2499.

Video trên tay Huawei Mate XS ảnh 3

Huawei Mate Xs sẽ có mặt tại thị trường nước ngoài vào tháng tới.

Theo Gsmarena

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận