Video về Galaxy S10 dưới đây sẽ làm bạn quên luôn iPhone X2

Video về Galaxy S10 dưới đây sẽ làm bạn quên luôn iPhone X2

Video về Galaxy S10 dưới đây sẽ làm bạn quên luôn iPhone X2

Cả thế giới chỉ đang cách đúng một tuần nữa trước sự kiện Unpacked giới thiệu Galaxy Note 9 của Samsung, tuy nhiên trong bối cảnh ai cũng biết Galaxy S10 ra mắt nửa đầu 2019 mới là con át chủ bài của Nhà sản xuất Hàn Quốc và Note 9 được ra mắt chỉ để lấp đầy khoảng trống line-up Galaxy Note một cách tròn vai nhất có thể, cộng với việc công ty ra teaser chính thức hé lộ gần hết thiết kế Note 9, phablet mới nhất của Samsung có lẽ không còn làm nhiều người háo hức được nữa.

2017 là năm bản lề của Samsung khi hãng cho ra mắt thiết kế màn hình vô cực tràn viền đầu tiên cùng hàng loạt đột phá mới về thiết kế di động, trong khi đó Người khổng lồ xứ kim chi lại dành cả 2018 để tinh chỉnh, hoàn thiện thiết kế di động cả phần cứng lẫn phần mềm.

Hãng đã ra mắt flagship Galaxy S9 có ngoại hình giống gần như hoàn toàn S8 tiền nhiệm, đến mức một số người còn “ví von” rằng đây chỉ là Galaxy S8S và S8S Plus và cuối cùng phải chứng kiến doanh số thê thảm, dù Galaxy S9 là một smartphone xuất sắc đã khắc phục được rất nhiều lỗi vặt có mặt trên S8. Tuy sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng kể so với Note 8, đặc biệt là ở S Pen và thời lượng pin, song do bởi thông tin rò rỉ trước thềm giới thiệu quá lâu cũng như quá nhiều, Note 9 giờ đây không còn là tâm điểm của dư luận nữa, thay vào đó là Galaxy S10.

Galaxy S10 dự đoán sẽ ra mắt trong khoảng gần nửa năm tới, thậm chí chưa có bất kỳ rò rỉ hay tin đồn nào về thiết kế của thiết bị. Tất cả những gì chúng ta biết đều dựa trên thiết kế và cấu hình có sẵn. Sự thật là, 2018 của Samsung càng ảm đạm và thiếu đột phá bao nhiêu, người hâm mộ lại càng có cơ sở trông chờ vào một 2019 thú vị, đầy bất ngờ bấy nhiêu. Galaxy S10 được kỳ vọng sẽ chứng kiến nâng cấp toàn diện về thiết kế, và nếu như thiết bị thật trông giống như trong video concept dưới đây, không ai có thể nghi ngờ về một năm “cháy hàng” của Samsung.

Trong khi một số nhà thiết kế đồ họa muốn thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng “điên rồ” nhất. Video từ Concept Creator lại rất gần gũi với thiết kế hiện tại của S9. Thiết kế của anh hoàn toàn dựa trên những cơ sở có sẵn như báo cáo hay rò rỉ, nhờ đó đem lại cho người xem một cái nhìn thực tế hơn về những gì Samsung có thể làm được trong vài tháng tới.

Mặc dù hiện lên lộng lẫy và rất sát với ngôn ngữ thiết kế thực tế của S9, Galaxy S10 của Concept Creator vẫn có một chút gì đó quá tham vọng. Người dùng trông đợi Galaxy S10 sở hữu màn hình hoàn toàn mới với viền trên dưới mỏng nhất có thể, đem lại màn hình 4 cạnh tràn viền hiện đại không “tai thỏ”, tuy nhiên rất khó có thể hoàn toàn không có viền màn hình như trong video. Tuy nhiên hệ thống nhận diện khuôn mặt mới cùng cảm biến vân tay nằm dưới màn hình đồng nghĩa với việc người dùng có thể cầm điện thoại thoải mái khi mặt lưng không còn cảm biến vân tay rắc rối nữa.

Một số nguồn tin cho rằng Samsung sẽ tận dụng hội chợ CES 2019 để ra mắt Galaxy S10, tức thiết bị có thể ra mắt sớm nhất vào tuần thứ hai của tháng 1/2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận