Video: Ý tưởng iPhone 12 Pro đồ sộ và thật đáng kinh ngạc

Video: Ý tưởng iPhone 12 Pro đồ sộ và thật đáng kinh ngạc

Phần thú vị nhất trên iPhone 12 sẽ là thiết kế mới, trở thành sản phẩm thiết kế lớn lại đầu tiên sau 3 năm kể từ iPhone X xuất hiện vào năm 2017. Theo Kuo, điện thoại iPhone 12 và iPhone 12 Pro mới của Apple sẽ có thiết kế được mô tả tốt nhất nhờ hiện đại hóa thiết kế iPhone 5s cũ.

Loạt iPhone 12 sẽ có màn hình lớn đẹp thay vì màn hình 4 inch nhỏ bé của iPhone 5s và sử dụng thiết kế toàn màn hình cũng như các phiên bản nâng cấp của máy ảnh trên loạt iPhone 11 năm ngoái. Chúng sẽ có các cạnh kim loại phẳng xung quanh bên ngoài giống như iPhone 5s mà nhiều người vẫn nghĩ rằng đó là thiết kế iPhone tốt nhất của Apple từ trước đến nay.

video: y tuong iphone 12 pro do so va that dang kinh ngac hinh anh 1

Đoạn video được chia sẻ bởi nhà thiết kế Technizo mang đến cho người dùng cái nhìn về khả năng có thể đến với iPhone 12 Pro sắp ra mắt của Apple. Ý tưởng này dựa vào nhiều tin tức liên quan đến dòng sản phẩm iPhone 12 trong thời gian qua.

Trên thực tế đã có nhiều video về ý tưởng iPhone 12 Pro được đưa ra nhưng một sai lầm được nhiều nhà thiết kế trước đó mắc phải chính là máy ảnh.

video: y tuong iphone 12 pro do so va that dang kinh ngac hinh anh 2

Các ý tưởng trước đây cho thấy Apple sẽ bổ sung cảm biến thứ 4 vào mảng camera phía sau của iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Đó là cảm biến Time of Flight (ToF) nhỏ so với ống kính thứ tư như trong ý tưởng của Technizo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận