Vivo chuẩn bị ra smartphone tai thỏ V9 tại Việt Nam

Vivo chuẩn bị ra smartphone tai thỏ V9 tại Việt Nam

Không nằm ngoài xu hướng hiện nay, nguồn tin từ Vivo cho biết hãng sẽ tung ra một chiếc smartphone với kiểu màn hình tai thỏ vào cuối tháng này tại Việt Nam. Chiếc V9 sẽ có màn hình bị khuyết phía trên như iPhone X và vài smartphone Android khác đã hoặc rục rịch ra mắt.

Vivo chuẩn bị ra smartphone tai thỏ V9 tại Việt Nam

Hình ảnh Vivo V9.

Chiếc điện thoại mới được cho là có viền màn hình mỏng 1,75mm. Nó cũng sẽ có camera selfie 24MP, độ phân giải rất cao nếu so với các smartphone hãng khác. Cụm camera sau của máy sẽ là camera kép.

Theo thông tin được biết, Vivo V9 có màn hình 6,3 inch FHD+ tràn viền, tỷ lệ hiển thị đạt 90% so với màn hình. Cụm camera sau kép 16MP + 5MP sẽ có tính năng xóa phông.  

Chiếc máy sẽ sử dụng chip xử lý MSM626– dòng chip công nghệ 14nm đầu tiên của Qualcomm, dùng pin 3.260 mAh cùng hệ điều hành Android 8.1.

Theo kế hoạch từ hãng, sản phẩm sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong khoảng cuối tháng 3. Tuy vậy, phiên bản sản phẩm ở Việt Nam có thông số kỹ thuật chi tiết thế nào so với các thị trường khác sẽ còn đợi thông tin chính xác từ hãng vào cuối tháng này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận