Vivo đính kèm cả kính viễn vọng vào thư mời ra mắt X30

Vivo đính kèm cả kính viễn vọng vào thư mời ra mắt X30

Vivo đính kèm cả kính viễn vọng vào thư mời ra mắt X30 ảnh 1
Sát giờ ra mắt tuy nhiên thư mời ra mắt Vivo X30 chỉ mới được tiết lộ. Ngoài tấm thiệp ghi thông tin sản phẩm, thời gian, địa điểm, Vivo còn đính kèm một chiếc kính thiên văn kiểu cũ. Tại sao là kính thiên văn?

Đó bởi vì theo rò rỉ, X30 sẽ sẽ có khả năng zoom 60x nhờ được trang bị ống kính tiềm vọng. Theo tin đồn, zoom 60x bao gồm zoom quang 5x và phần còn lại được thực hiện kỹ thuật số.

Vivo đính kèm cả kính viễn vọng vào thư mời ra mắt X30 ảnh 2
Vivo đính kèm cả kính viễn vọng vào thư mời ra mắt X30 ảnh 3
Gần như chắc chắn, X30 sẽ có khả năng này khi mà mới đây, Giám đốc sản phẩm của Vivo tại Trung Quốc đã phát hành một bộ ảnh “nhá hàng” khả năng chụp ảnh của smartphone Vivo X30 sắp ra mắt, được cho là có cảm biến chính 64MP và ống kính tiềm vọng 13MP cho khả năng zoom 60x.

Những bức ảnh của Vivo X30 được chụp ở Bắc Kinh và thành thật mà nói, chúng có chất lượng khá ấn tượng mặc dù chúng chỉ được đăng lên weibo với chất lượng không giữ nguyên gốc.

Vivo đính kèm cả kính viễn vọng vào thư mời ra mắt X30 ảnh 4
Vivo đính kèm cả kính viễn vọng vào thư mời ra mắt X30 ảnh 5
Vivo đính kèm cả kính viễn vọng vào thư mời ra mắt X30 ảnh 6
Được biết, ngoài hệ thống camera chất lượng thì Vivo X30 còn sở hữu chipset hỗ trợ 5G mới nhất của Samsung, Exynos 980 dựa trên kiến trúc ARM Cortex-A77 và hỗ trợ kết nối 5G chế độ kép SA và NSA.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận