Vivo được cấp bằng sáng chế smartphone 4 camera selfie đục lỗ

Vivo được cấp bằng sáng chế smartphone 4 camera selfie đục lỗ

(Kiến Thức) - Vivo vừa được Cục sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc (CNIPA) cấp bằng sáng chế cho một mẫu smartphone với 4 camera selfie đục lỗ trên màn hình.

Vivo duoc cap bang sang che smartphone 4 camera selfie duc lo
Hình ảnh rò rỉ về ba thiết kế smartphone màn hình đục lỗ của Vivo. Ảnh: GizChina. 
Bằng sáng chế điện thoại Vivo mới mô tả ba kiểu thiết kế màn hình đục lỗ khác nhau. Ở thiết kế đầu tiên, camera selfie bố trí ở bốn góc màn hình. Thiết kế thứ hai tương tự trên Huawei Nova 6 5G, với hai cụm camera kép đục lỗ ở góc trái và phải. Giải pháp cuối cùng của Vivo gần giống thiết kế thứ hai, nhưng giữa hai ống kính có một khoảng màn hình nhỏ vẫn có thể hiển thị nội dung. Dù Vivo chưa xác nhận kế hoạch sản xuất hàng loạt theo thiết kế trên, nhưng bằng sáng chế đã cho thấy xu hướng tích hợp nhiều camera trên smartphone Vivo 2020.
Theo Android Central, thương hiệu Vivo luôn biết cách làm mới diện mạo của smartphone bằng những ý tưởng đột phá. Tại CES 2018, công ty Trung Quốc đã gây ấn tượng với Apex Fullview, nguyên mẫu smartphone đầu tiên trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và camera selfie 'thò thụt'. Năm ngoái, Vivo cũng tiết lộ Apex 2019 với thiết kế nguyên khối Super Unibody không cổng kết nối, không phím bấm vật lý và màn hình tràn viền.
Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận