Vivo iQOO Neo lộ diện với cấu hình cực mạnh

Vivo iQOO Neo lộ diện với cấu hình cực mạnh

Vivo dường như đang phát triển một mẫu smartphone trong dòng iQOO của mình. Đầu tiên là iQOO Neo với chip xử lý Snapdragon 845, chỉ sau đó vài tháng lại là sự xuất hiện của iQOO Neo 855. Phiên bản có chip Snapdragon 855 được bổ sung thêm một vài tính năng như sạc nhanh hơn một chút và camera selfie lớn hơn. Ngoài ra, chúng giống hệt nhau cả trong lẫn ngoài. Giờ đây, theo một danh sách chứng nhận TENAA mới, Vivo sẽ nâng cấp phiên bản tiếp theo lên chip Snapdragon 855+ trong cùng lớp vỏ.

vivo iqoo neo lo dien voi cau hinh cuc manh hinh anh 1

Hình ảnh được xem là Vivo iQOO Neo 855+.

Thiết bị này hiện được biết đến bởi số model - V1936AL, chỉ khác một chữ cái so với iQOO Neo 855 (V1936A). Do đó, có thể gọi điện thoại này là iQOO Neo 855+. Nhìn vào thông số kỹ thuật TENAA liệt kê, thiết bị sắp ra mắt sẽ có kích cỡ thân máy là 159,53 x 75,23 x 8,13 mm, trọng lượng 198,5 gram.

Hầu hết các thông số kỹ thuật khác của máy được dự đoán sẽ không thay đổi so với các phiên bản trước đó, bao gồm màn hình Super AMOLED kích cỡ 6,38 inch với máy quét dấu vân tay tích hợp, RAM 8GB hoặc 12GB và bộ nhớ trong 128GB ( có thể mở rộng). Vì vậy, có khả năng không có phiên bản RAM 6GB / ROM 64GB cơ bản.

vivo iqoo neo lo dien voi cau hinh cuc manh hinh anh 2

Vivo iQOO Neo.

Thêm nữa, máy cũng sẽ có thiết lập 3 camera quen thuộc: một cảm biến chính 12MP, khẩu độ f / 1.8, đi kèm với một camera góc rộng 8MP, f / 2.2 và cảm biến độ sâu 2MP. Thêm nữa, điện thoại cũng có cùng thỏi pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W tương tự. Vì vậy, về cơ bản, mẫu smartphone này chỉ làm mới chip. Mặc dù vậy, Vivo iQOO 855+ sẽ có nhiều RAM hơn, sạc nhanh hơn và camera chính 48MP tốt hơn. Cấu hình này được đánh giá là ngang ngửa với Galaxy Note 10.

Tuy nhiên, nếu Vivo vẫn giữ nguyên giá bán và cung cấp điện thoại iQOO dành cho chơi game thủ với bản nâng cấp chip thì sẽ rất được người tiêu dùng chào đón. Mặt khác, V1936AL cũng có thể là một phiên bản giới hạn hoặc đặc biệt. Dự kiến, sản phẩm sẽ sớm được “lên kệ” trong thời gian tới. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận