Vivo khéo "khoe" điện thoại đẹp hơn iPhone X, camera selfie ẩn mình

Vivo khéo "khoe" điện thoại đẹp hơn iPhone X, camera selfie ẩn mình

Vivo đang là một cái tên khá ấn tượng về việc áp dụng những công nghệ mới đầy tham vọng. Điều này đã được thể hiện với smartphone cảm biến vân tay nhúng trong màn hình được trình diễn tại CES đầu năm, và giờ đây là concept Apex FullView tại MWC.

vivo kheo

Khi màn hình tắt, Apex trông giống như một tấm đen, có một có camera kép giống iPhone X ở mặt sau, lỗ cắm tai nghe ở đáy và một vài điều đáng quan tâm khác.

vivo kheo

Bật thiết bị lên mọi thứ thật hấp dẫn. Apex gần như không có viền với màn hình OLED phủ khắp tất cả, với viền dày nhất ở bên dưới màn hình. Kích thước viền khoảng 1,8 mm ở đầu và hai bên, trong khi dưới là 4,3 mm.

vivo kheo

Công ty cho biết màn hình của Apex chiếm khoảng… 98% diện tích mặt trước - một con số rất kinh ngạc so với những gì mà các công ty khác đang làm.

vivo kheo

Đương nhiên để có thiết kế này Vivo phải hy sinh một số yếu tố, bao gồm camera selfie và tai nghe.

vivo kheo

Nhưng công ty khắc phục điều này bằng cách rất thông minh đó là công nghệ dưới màn hình có chức năng truyền âm thanh tai nghe.

vivo kheo

Và điên rồ hơn, khi muốn selfie, bạn có thể mở camera selfie 8MP ở mặt trước lên theo dạng “bật”.

vivo kheo

Nó được bố trí ở trên đầu điện thoại.

vivo kheo

Vivo cho biết chỉ cần 0,8 giây là máy ảnh có thể bật lên, và quá trình kiểm tra cho thấy con số này thậm chí nhanh hơn so với mong đợi.

vivo kheo

Đó rõ ràng là một ý tưởng thông minh cho những công ty nào muốn tạo ra điện thoại dạng này.

vivo kheo

Liên quan đến cảm biến vân tay nhúng vào màn hình, trong khi X20 Plus UAV là điện thoại đầu tiên thế giới có tính năng này thì nó có nhược điểm đó là vị trí cảm biến vân tay ở một nơi duy nhất.

vivo kheo

Với concept Apex, Vivo cho biết cảm biến vân tay có thể chiếm khoảng 1/4 màn hình điện thoại,...

vivo kheo

...cho phép bạn đặt chúng ở bất cứ nơi đâu ở phía dưới để mở khóa nhờ cảm biến siêu âm ẩn dưới màn hình có thể đọc dấu vân tay trong diện tích rộng hơn.

vivo kheo

Dĩ nhiên Apex hiện đang chỉ là bản concept nên không có gì đảm bảo rằng Vivo sẽ phát hành thiết bị này sau khi MWC diễn ra.

vivo kheo

Dẫu sao đây vẫn là một sản phẩm thể hiện sự khéo léo về mặt kỹ thuật của Vivo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận