Vivo NEX chính thức: màn hình 6,6 inch tràn viền, không tai thỏ, camera trước độc đáo

Vivo NEX chính thức: màn hình 6,6 inch tràn viền, không tai thỏ, camera trước độc đáo

Vivo NEX chính thức: màn hình 6,6 inch tràn viền, không tai thỏ, camera trước độc đáo ảnh 1
Vào tháng Hai, Vivo đã hé lộ một bản concept Vivo NEX trước công chúng tại sự kiện MWC (Mobile World Congress), với nhiều tính năng nổi bật như cảm biến dấu vân tay nhúng dưới màn hình và chiếc máy ảnh phía trước có thể giấu đi. Công ty Trung Quốc đã chính thức ra mắt Vivo NEX hôm qua, sử dụng nhiều công nghệ tương tự và có hai phiên bản khác nhau là NEX A và NEX S.

Cơ bản, cả NEX S và NEX A đều giống nhau về ngoại hình, chỉ khác nhau một số thông tin về cấu hình. NEX S chạy Snapdragon 845, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB trong khi NEX A có Snapdragon 710, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Về thiết kế, NEX S và NEX A có màn hình 6,59 inch Full HD+ (2316 x 1080p) tỷ lệ 19.3:9 với diện tích khả dụng lên đến 91,24%. Cảm biến dấu vân tay được Vivo tích hợp bên dưới màn hình, tương tự dòng sản phẩm X21 UD (hoặc X20 Plus UD) trước đây cùng với camera trước có thể ẩn đi. Mặt sau là cụm camera dọc, cùng với đèn flash LED và logo NEX ở giữa mặt lưng.

Về quang học, cả hai đều sở hữu camera trước 8MP, khẩu độ f/2.0. Chiếc camera này được Vivo thiết kế có thể ẩn đi nếu không sử dụng, tạo cảm giác trải nghiệm màn hình tràn viền hoàn toàn và cụm camera kép phía sau bao gồm một camera 12MP, khẩu độ f/1.8 và một camera 5MP, khẩu độ f/2.5. Cũng vì không có tai thỏ nên toàn bộ cảm biến sẽ ẩn dưới màn hình và loa thoại cũng vậy, Vivo cho biết công nghệ Screen SoundCasting cho chất lượng âm thanh đàm thoại tốt hơn giữ cho âm thanh rõ ràng dù phát ra từ dưới màn hình.

Vivo NEX chính thức: màn hình 6,6 inch tràn viền, không tai thỏ, camera trước độc đáo ảnh 2
Vivo cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo AI cho camera, giúp cải thiện hình ảnh như các tính năng nhận dạng cảnh AI, AI HDR, bộ lọc AI và bộ sưu tập ảnh AI. Trợ lý âm thanh của Vivo, Jovi cũng được cập nhật hỗ trợ các lệnh thoại mới, nhận dạng hình ảnh và nút chuyên dụng mới.

Cả NEX S và NEX A sẽ chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc với giá 780 USD (17,8 triệu đồng) và 610 USD (13,9 triệu đồng). Hy vọng rằng Vivo sẽ sớm đem dòng sản phẩm NEX đến thị trường toàn cầu trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh Vivo NEX

Vivo NEX chính thức: màn hình 6,6 inch tràn viền, không tai thỏ, camera trước độc đáoVivo NEX chính thức: màn hình 6,6 inch tràn viền, không tai thỏ, camera trước độc đáoVivo NEX chính thức: màn hình 6,6 inch tràn viền, không tai thỏ, camera trước độc đáoVivo NEX chính thức: màn hình 6,6 inch tràn viền, không tai thỏ, camera trước độc đáoVivo NEX chính thức: màn hình 6,6 inch tràn viền, không tai thỏ, camera trước độc đáoVivo NEX chính thức: màn hình 6,6 inch tràn viền, không tai thỏ, camera trước độc đáoVivo NEX chính thức: màn hình 6,6 inch tràn viền, không tai thỏ, camera trước độc đáo

Cấu hình Vivo Nex

Hệ điều hành: Android 8.1 Oreo 
- Màn hình: 6,6 inch Full HD+, tỷ lệ 19.3:9
- Kích thước: 162 x 77 x 8 mm
- Trọng lượng: 199 g
- Chipset: Qualcomm Snapdragon 845 (NEX S), Qualcomm Snapdragon 710 (NEX A)
- RAM: 8GB (NEX S) / 6GB (NEX A)
- Bộ nhớ trong: 128GB (NEX A) / 256GB (NEX S)
- Camera chính: dual camera, một camera 12MP, khẩu độ f/1.8 và một camera 5MP, khẩu độ f/2.5
- Camera trước: 8MP, khẩu độ f/2.0
- Kết nối: jack 3.5mm, USB Type C
- Pin: 4000 mAh
- Giá bán: 780 USD (17,8 triệu đồng) - NEX S và 610 USD (13,9 triệu đồng) - NEX A

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận