Vivo V11 giá rẻ trình làng, màn hình ấn tượng hơn nhiều đối thủ

Vivo V11 giá rẻ trình làng, màn hình ấn tượng hơn nhiều đối thủ

Sau thời gian dài chờ đợi, Vivo V11 đã chính thức ra mắt. Điện thoại có thiết kế “giọt nước” đúng xu hướng, nhỏ xíu giữa màn hình AMOLED cỡ 6,41 inch, có tích hợp máy quét dấu vân tay.

vivo v11 gia re trinh lang, man hinh an tuong hon nhieu doi thu hinh anh 1

Phiên bản Vivo V11 Stary Night.

Vivo V11 chạy trên chip xử lý Snapdragon 660 tầm trung, nâng cấp từ chip Snapdragon 626 SoC trên V9 “tiền nhiệm”. Con chip 8 lõi (octa-core) có tốc độ lên tới 2,2 GHz được đi kèm với chip xử lý đồ họa GPU Adreno 512 và RAM 6 GB. Bên cạnh bộ nhớ trong 128GB, người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng thông qua thẻ cắm micro SD.

vivo v11 gia re trinh lang, man hinh an tuong hon nhieu doi thu hinh anh 2

Thiết kế màu sắc hoàn hảo.

Màn hình AMOLED cỡ 6,41 inch của Vivo V11 có độ phân giải Full HD+. Bên cạnh khả năng quét dấu vân tay dưới màn hình, người dùng vẫn có thể mở khóa bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt – Face Acess. Thậm chí, bạn có thể thực hiện cả hai biện pháp bảo mật hoạt động cùng nhau để tăng cường bảo mật khi mở khóa.

vivo v11 gia re trinh lang, man hinh an tuong hon nhieu doi thu hinh anh 3

Màn hình của máy có khả năng quét vân tay.

Camera sau kép chính của điện thoại bao gồm: một cảm biến 12MP, khẩu độ f / 1.8 + một cảm biến 5MP, khẩu độ f / 2.4, đã từng có trong Vivo X21 và Vivo NEX S trước đó. Ngoài ra, camera selfie có độ phân giải 25MP và ống kính khẩu độ f / 2.0 cũng có nhiều cải thiện về trí thông minh nhân tạo AI.

vivo v11 gia re trinh lang, man hinh an tuong hon nhieu doi thu hinh anh 4

Thiết kế màn hình "giọt nước".

Thêm vào đó, chiếc smartphone này được cung cấp năng lượng bởi pin 3,400 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng microUSB thay vì USB-C. Hệ điều hành trên Vivo V11 là Funtouch 4.5 (một hệ điều hành tùy biến), dựa trên nền tảng Android Oreo 8.1. Cùng với bộ xử lý và bộ nhớ, phiên bản giao diện người dùng Jovi AI Engine mới cũng giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, cải thiện thời lượng pin và đẩy nhanh tốc độ ứng dụng.

vivo v11 gia re trinh lang, man hinh an tuong hon nhieu doi thu hinh anh 5

Phiên bản màu Nebula.

Vivo V11 sẽ được bán ra ở nhiều thị trường với 2 tùy chọn màu: Đen Starry Night và Nebula (màu tinh vân). Hiện giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ nhưng ước tính sẽ cực hấp dẫn ở phân khúc tầm trung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận